Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Joselu khẳng định Dani Carvajal xứng đáng giành Quả bóng vàng nhất

Thứ Hai 22/07/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joselu khẳng định người xứng đáng giành Quả bóng vàng nhất năm nay là Dani Carvajal chứ không phải Bellingham hay Vinicius Junior.

Joselu khẳng định Dani Carvajal xứng đáng giành Quả bóng vàng nhất

Dani Carvajal là người hùng bất ngờ của Real Madrid ở trận chung kết Champions League gặp Dortmund. Cầu thủ 32 tuổi đã tiếp tục tỏa sáng cùng đội tuyển Tây Ban Nha ở Euro 2024.

Carvajal
Joselu khẳng định Dani Carvajal xứng đáng giành Quả bóng vàng nhất

Vì thế, Joselu cho rằng Dani Carvajal nên được xem là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Hiện tại, Bellingham, Vinicius Junior và Rodri đang là những cầu thủ được đánh giá là có khả năng giành Quả bóng vàng cao nhất.

Bellingham và Vinicius cũng góp công lớn vào chiến tích vô địch La Liga và Champions League của Real Madrid. Tuy nhiên, họ thi đấu tương đối kém cỏi tại Euro và Copa America. Điều này mở ra cơ hội cho Rodri giành giải thưởng sau khi vô địch Premier League cùng Man City và vô địch Euro cùng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Joselu cho rằng Carvajal vượt trội hơn cả 3 người này.

“Tôi vẫn luôn nói điều này. Carvajal là người xứng đáng nhất. Anh ấy đã giành được mọi danh hiệu, ghi những bàn thắng, đóng góp quan trọng, giành MVP ở trận chung kết tại Wembley. Anh ấy rõ ràng là người vô cùng xứng đáng với giải thưởng Quả bóng vàng”.

Dani Carvajal nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi cho đến khi mùa giải mới bắt đầu vì lọt đến trận chung kết Euro cùng Tây Ban Nha. Cầu thủ này nhiều khả năng chỉ trở lại tập luyện vào đầu tháng 8, khi Real Madrid đã hoàn tất chuyến du đấu và trở lại Tây Ban Nha. Mùa giải mới của Real sẽ chính thức bắt đầu bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Atalanta vào rạng sáng 15/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X