Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Joselu CHÍNH THỨC Rời Real Madrid để đến Qatar

Thứ Bảy 29/06/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Champions League, Joselu đã hoàn tất một vụ chuyển nhượng gây sốc khi đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển TBN tại Euro 2024.

Tiền đạo này từng thất bại ở Premier League tại Stoke trước khi chuyển hướng sự nghiệp ở Tây Ban Nha. Anh là người hùng bất ngờ giúp Real Madrid trên đường giúp họ vào chung kết Champions League với hai bàn thắng muộn ở trận bán kết.

Joselu được chọn vào danh sách 26 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự Euro 2024 ở Đức, anh có một lần ra sân trong trận gặp Albania. Mặc dù vẫn đang tập trung cùng ĐTQG ở Đức, nhưng tương lai của anh không còn ở sân Bernabeu.

Joselu CHÍNH THỨC Rời Real Madrid để đến Qatar 1
Joselu CHÍNH THỨC Rời Real Madrid để đến Qatar

Joselu đã đồng ý chuyển đến Al Gharafa ở Qatar. Real Madrid cho biết trong một tuyên bố: “Hai bàn thắng của anh ấy trong trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munchen của Joselu đã giúp chúng tôi vào chung kết, sau đó giành chức vô địch thứ 15 trong lịch sử. 

Real Madrid muốn cảm ơn Joselu vì sự chuyên nghiệp và tinh thần Madrid của anh, đồng thời chúc anh cùng gia đình mọi điều may mắn nhất trong chương mới của cuộc đời."

Joselu ban đầu  gia nhập Madrid theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa  giải từ Espanyol và ra sân 49 trận. Nhà vô địch La Liga đã kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 1,27 triệu bảng, nhưng họ bất ngờ bán anh cho Al Gharafa với cùng mức giá.

Joselu, 34 tuổi, đã ký hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ mới và  Marca  tuyên bố anh sẽ kiếm được 7,2 triệu bảng ở đất nước tại châu Á. Sự ra đi của anh diễn ra sau khi Kylian Mbappe gia nhập Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X