Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho xác nhận sẽ tới Old Trafford

Thứ Tư 09/01/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Sáng nay, vị HLV đương nhiệm của Real Madrid đã tuyên bố sẽ đích thân tới Old Trafford để chứng kiến cuộc thư hùng giữa Man Utd và Liverpool.

Vào ngày 13 tháng 2 sắp tới, bầy Kền kền sẽ phải tiếp đón Quỷ đỏ thành Man trên sân Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. Và mục đích của "Người đặc biệt" khi đến sân Old Trafford cuối tuần này chính là để "xem giò xem cẳng" đối thủ trước khi chạm trán.

"Tôi muốn đến đó để xem đối thủ sắp tới của chúng tôi sẽ chơi như thế nào. Thậm chí là nếu có thời gian, tôi còn muốn được tận mắt chứng kiến họ thi đấu trước khi phải tiếp đón họ trên sân nhà." Mourinho tiết lộ

HLV Jose Mourinho
Mourinho sẽ tới sân Old Trafford để xem Man Utd thi đấu trước khi tiếp đón họ trên sân Bernabeu

Bên cạnh đó, vị HLV người Bồ còn cho biết rằng cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh luôn khiến cho ông thấy hấp dẫn. Và còn bởi vì - nói theo cách thân tình thì Mourinho đã hứa với "người bạn già" Alex Ferguson.

"Tôi đã nói với ông ấy (Sir Alex) rằng tôi sẽ đến. Tất nhiên, cuộc đối đầu giữa Man Utd và Liverpool luôn là một trận đấu tuyệt vời. Đó cũng là một lý do khiến tôi đến Old Trafford." Mr Special hào hứng chia sẻ

Trước đây, khi mà Mou còn dẫn dắt Chelsea tại Premier League thì Man Utd chính là đội bóng mà ông ngán ngại nhất mỗi khi đụng độ. Có thể nhiều người sẽ cho rằng với một địch thủ đã quá quen thuộc thì Mr Special việc gì phải mất công đi xa để xem tận mắt như vậy. Nhưng hãy nhớ, Quỷ đỏ nay đã hoàn toàn khác xưa với sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới. Nổi bật trong số đó chính là Van Persie. Hơn nữa, Alex Ferguson vẫn là một chiến lược gia lão làng và có đầu óc cực kỳ khó lường. Và với con người kinh nghiệm như Mou thì việc xem nhẹ Man Utd hoàn toàn không phải là một chuyện khôn ngoan cho lắm.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X