Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vào cuộc "săn" Voi Rừng

Thứ Ba 29/05/2012 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi đạt đủ vinh quang trong màu áo CLB Chelsea, Drogba đã quyết định rời đi để tìm một nơi "an dưỡng tuổi già". Tuy nhiên thì chưa chắc ước nguyện của Voi Rừng đã có thể trở thành hiện thực bởi mới đây thôi, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng rằng ông đang rất khát khao được tái ngộ trò cũ mà ông từng mang về Stamford Bridge năm 2004.

Mấy ngày gần đây báo chí liên tục đưa tin rằng Voi Rừng sẽ chọn thế lực mạnh kim tiền đến từ phương đông- Thân Hoa Thượng Hải làm điểm dừng chân tiếp theo cho sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra bởi đại gia Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương "xưa nay hiếm" đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi 34 như anh. Bên cạnh đó, nếu đồng ý về với Thân Hoa Thượng Hải, anh sẽ có cơ hội được tái ngộ cùng người đồng đội cũ Anelka.

Drogba mou
Ngài đặc biệt đang rất muốn được tái ngộ học trò cũ tại Real Madrid
Tuy nhiên mọi chuyện chỉ có lý trước khi Real của Mourinho vào cuộc để lôi kéo Drogba mà thôi. Cần phải nói thêm rằng chính Jose Mourinho là người đã đem tiền đạo người Bờ biển Ngà về với sân Stamford Bridge năm 2004 và cũng từ đó mà anh nổi lên như một chân sút hàng đầu ở lục địa già. Vì thế, tình cảm giữa Drogba và người thầy cũ người BĐN của anh bấy lâu nay vẫn rất tốt đẹp.

Hơn thế nữa, sau một mùa giải thành công cùng Chelsea, Drogba đã chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng anh hoàn toàn vẫn đủ khả năng chơi bóng ở sân chơi đỉnh cao. Do đó, một lời mời gọi từ sân Bernabeu chắc chắn vẫn hấp dẫn Voi Rừng hơn so với "núi tiền" của Thân Hoa Thượng Hải.

Cũng xoay quanh vấn đề này, một nguồn tin từ nước Anh cho biết sở dĩ Mourinho đang rất muốn tái hợp trò cũ là bởi vì một chân sút khác của Real là Higuain đã bắt đầu "rục rịch" rời đi do không bằng lòng với việc làm "kẻ đóng thế" cho Karim Benzema. Còn với Drogba- người đã ở vào tuổi 34 thì có thể anh sẽ bằng lòng làm một phương án dự bị chiến lược.

Được biết, đại diện của Drogba cũng như Real đã có buổi thương thảo giữa 2 bên về một bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên những thông tin chi tiết về cuộc gặp mặt ấy vẫn chưa được tiết lộ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X