Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vẫn hài lòng dù Real Madrid hòa bạc nhược

Chủ Nhật 13/01/2013 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu hỏi nếu thiếu Cris Ronaldo, Real Madrid sẽ ra sao đã có câu trả lời. Trong ngày tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể ra sân thi đấu, Los Blancos lại thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng với trận hòa không bàn thắng trước đội bóng đang xếp bét bảng Osasuna.

Trong trận đấu ở cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Celta Vigo, Cris Ronaldo đã tỏa sáng với một hattrick để giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-0. Nhưng ngay đó khi trở về La Liga, Los Blancos chấp nhận một thực tế rằng họ phải ra sân mà không có CR7 với án phạt treo giò một trận do đã nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa. Đó vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để chứng minh xem có thật là Real Madrid đang phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo trong khâu làm bàn hay không.

Mourinho
Không hài lòng với kết quả hòa nhưng Mourinho đã có những phản ứng tích cực hơn
trước

Dù phải làm khách nhưng rõ ràng Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn Osasuna rất nhiều, bất chấp việc HLV Jose Mourinho không có được những quân bài tốt nhất trong tay. Nên nhớ Oasuna đang đứng ở vị trí bét bảng cùng với hàng công "cùn" nhất tại La Liga mùa này khi cả đội chỉ có được 14 pha lập công kể từ đầu mùa. Thế nhưng Real Madrid không những chẳng thể giành chiến thắng mà còn để Oasuna tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nếu không phải là các chân sút Osasuna tỏ ra quá thiếu chính xác thì thậm chí Real Madrid có lẽ chẳng thể ra về với một điểm trong tay.

Trận hòa 0-0 này cũng chỉ ra rằng Cris Ronaldo quá quan trọng với Real Madrid bởi khi thiếu tiền vệ người Bồ Đào Nha, những pha tấn công của Los Blancos thiếu hẳn đi tính bất ngờ cũng như độ sắc bén. Chưa hết, chiếc thẻ đỏ của Kaka càng khiến các cổ động viên Real Madrid thêm thất vọng về màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng. Nếu Barcelona giành chiến thắng trong trận đấu vào rạng sáng mai, khoảng cách điểm số giữa hai đội sẽ ngày càng lớn hơn nữa.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho thay vì đổ lỗi, chỉ trích người này người nọ như trước kia thì lại tỏ ra khá ôn hòa trước kết quả này. Thậm chí, Mourinho còn khen ngợi một số học trò về tinh thần thi đấu:" Thật không dễ dàng gì để tạo ra những cơ hội khi phải thi đấu với những đội bóng giống như Oasuna. Tuy không nhiều nhưng chúng tôi cũng đã có những cơ hội ghi bàn. Tôi thích thái độ thi đấu của toàn đội và một số cầu thủ đã thi đấu tốt. Raul Albiol và Fabio Coentrao xứng đáng được khen ngợi khi đã thi đấu rất tốt dù vừa mới trở lại sau thời gian dài dưỡng thương".

"Người đặc biệt" cũng lên tiếng nói về Casillas với những lời lẽ tương đối tốt đẹp, dù những tin đồn rằng mối quan hệ giữa Mourinho và Casillas đang trên bờ vực đổ vỡ ngày một nhiều hơn:" Trong hai trận gần nhất, hàng phòng ngự của chúng tôi đã thi đấu tốt và Casillas là một phần trong đó. Tôi thích cách anh ta thi đấu trong trận gặp Celta nhưng vẫn còn quá sớm để nói rằng Casillas sẽ góp mặt trong trận đấu tới gặp Valencia".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X