Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vẫn chưa tin các học trò

Thứ Bảy 22/09/2012 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho thừa nhận vẫn chưa dành 100% sự tự tin cho các cầu thủ Real ở mùa giải năm nay.

Các nhà vô địch Tây Ban Nha, những người bắt đầu La Liga mùa giải mới khá chậm chạp khi chỉ có được 4 điểm sau 4 vòng và đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH. Chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Man City hôm thứ Ba ở trận mở màn Champions League được xem là đòn bẩy tâm lý cho thầy trò HLV 49 tuổi này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ vẫn nghi ngờ về tinh thần các học trò của mình.

jose mourinho
 

Phát biểu trước trận gặp Rayo Vallecano vào đêm mai, Mourinho cho biết: "Chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời trong một số trận đấu lớn. Nhưng cũng có những khía cạnh tiêu cực, tôi chưa thực hiện để đánh thức tiềm năng của các cầu thủ và tôi cũng không dành 100% sự tin tưởng cho các cầu thủ".

Tuy nhiên, Mourinho cho rằng các cầu thủ sẽ gặp những khó khăn khi gặp Rayo Vallecano. “Năm ngoái là chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn, vì vậy chúng tôi đang mong đợi một trận đấu khó khăn dù đã giành chiến thắng trước Man City”. Trong khi đó, Mourinho phủ nhận mối quan hệ căng thẳng với hậu vệ Sergio Ramos.

Theo Mourinho, không có chuyện ông ghét bỏ Ramos. Vấn đề nằm ở chỗ Mou muốn bảo đảm chiến thắng trước Man City và đó là lý do tại sao ông sử dụng hậu vệ 19 tuổi người Pháp Raphael Varane thay vì Ramos. "Tôi thích đội hình gặp Man City và tôi rất lạc quan cho trận đấu ngày mai", Mou chia sẻ.

"Tôi sẽ giải thích lý do tại sao Ramos không được sử dụng, nhưng nếu bạn là tôi, tôi đặt một câu hỏi: tại sao chúng ta không nói về Varane", Mourinho lật ngược câu hỏi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X