Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho từng từ chối dẫn dắt Real Madrid

Thứ Sáu 25/01/2013 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từng khước từ đề nghị dẫn dắt Real Madrid hồi đang chỉ đạo Chelsea, nhưng ông đã không chối bỏ cơ hội lần thứ hai huấn luyện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Là người thành công nhất dẫn dắt Chelsea nhưng Mourinho cũng chỉ ở được hơn 3 năm
 

Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh RMC, HLV Jose Mourinho thừa nhận thông tin từng lắc đầu với đề nghị ngồi vào chiếc ghế HLV tại Bernabeu, ngoài ra ông cũng khẳng định suýt nữa đã lãnh đạo ĐT Anh thay thế Steve McClaren năm 2007 trước khi FA bổ nhiệm Fabio Capello. Mourinho tới Stamford Bridge năm 2004 sau khi giành Champions League cùng Porto và cũng nhanh chóng giành 2 chức vô địch Premier League trước khi ra đi vào năm 2007.

Sau gần 1 năm nghỉ ngơi, Mourinho quyết định dẫn dắt Inter Milan và cũng lập tức có thành công với 2 Scudetto và đặc biệt là chức vô địch Champions League trong mùa giải “thần thánh” 2009/2010 với cú ăn 3 lịch sử. Sau khi rời sân Giuseppe Meazza, Mourinho thừa nhận rằng ông cảm thấy cơ hội dẫn dắt đội bóng Hoàng gia sẽ không tới lần thứ 3.

“Tôi đã có cơ hội dẫn dắt Real vào năm 2006 hoặc 2007”, Mourinho chia sẻ trên RMC. “Lúc ấy tôi đang ở Chelsea và tôi chẳng có thể nói gì vào thời điểm đó. Khi cơ hội đến lần thứ hai, tôi thật sự khó nói lời từ chối. Đó là thời điểm mà mọi người ở Inter hiểu rằng tôi không thể từ chối. Họ đã khóc nhưng vẫn mở cửa cho tôi đi. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây (Real) và tôi cũng đã có cơ hội giành chức vô địch rất hấp dẫn La Liga. Quả thật tôi rất vui với trải nghiệm này”.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận khả năng trở lại Anh vào mùa Hè này vì cơ hội ở lại Real là không lớn. Hiện Real đang kém Barca tới 15 điểm trên BXH La Liga và có đến 99% khả năng họ bị đại kình địch truất ngôi.

 HOÀI ĐỨC - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X