Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho từng muốn đưa Oscar sang Real Madrid

Thứ Ba 19/11/2013 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Brazil mới đây đã tiết lộ thông tin rằng HLV Jose Mourinho đã từng muốn lôi kéo anh đến Santiago Bernabeu hồi năm 2012, nhưng anh lại cảm thấy Real Madrid quá thừa thãi nhân lực cho vị trí tiền vệ tấn công nên đã chọn khoác áo The Blues.

oscar
Oscar luôn là một trong những tiền vệ công hàng đầu trên quan điểm của Mourinho

Tiền vệ của Chelsea, Oscar, khẳng định rằng anh đã từng ở rất gần một thương vụ chuyển nhượng tới Real Madrid trước khi chính thức cập bến Stamford Bridge. Cầu thủ người Brazil đến với nước Anh từ Internacional năm 2012, và trước đó anh đã được Jose Mourinho chèo kéo hết mức để đến với La Liga. Thậm chí, có lúc anh đã ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid và nếu như đặt bút kí vào bản hợp đồng đã được soạn sẵn, tiền lót tay sẽ được chuyển khoản vào tài khoản của Oscar ngay lập tức.

Ngày đó, Oscar cho biết, HLV người Bồ Đào Nha thậm chí còn đến sân để theo dõi trận đấu giao hữu quốc tế giữa Brazil và Đan Mạch, trận đấu có sự góp mặt của anh trên sân. Mục đích chính của Người Đặc biệt chính là theo dõi tài năng trẻ khoác áo vàng xanh này, và sau 90 phút đó, ngay lập tức Mou đã đánh tiếng với Perez để mang Oscar về Bernabeu cho bằng được. Tuy nhiên, ở tuổi 22, Oscar lo sợ khả năng không thể cạnh tranh với các đàn anh khoác áo Kền Kền trắng nên đã chọn Chelsea (ai cũng biết ở Madrid áp lực cạnh tranh vị trí tiền vệ công lớn đến như thế nào, thậm chí lúc này cả Di Maria và Isco cũng bị "cho ra rìa").

"Một tháng trước khi tôi kí hợp đồng với Chelsea, tôi đã ở rất gần với Real Madrid, bởi lẽ tôi biết một sự thật rằng Mourinho rất muốn có được tôi. Ông ấy thậm chí đã nói thẳng thừng điều đó với tôi." - Oscar chia sẻ cùng Globoesporte - "Trước và cả sau trận đấu gặp Đan Mạch, tôi đều có những cuộc trò chuyện với Madrid, nhưng họ có những chuyên gia kiến thiết và những tiền vệ công đầy tài năng, nhiều khả năng gây đột biến. Sau đó, tôi chọn Chelsea."

Oscar đã có 4 bàn thắng trên mọi đấu trường năm nay, giúp cho Chelsea đứng vững trong top 4 Premier League và xếp đầu bảng E tại Champions League. Có được phong độ này, Oscar cho rằng công sức đóng góp lớn vào thành công của anh là do chương trình huấn luyện xuất sắc của Jose Mourinho. Anh chia sẻ tiếp: "Ông ấy đã nói chuyện với tôi ngay khi cập bến Chelsea."

"Mourinho đã mang đến cho tôi sự tự tin, và tôi hiện đang nỗ lực hết sức mình để đáp trả những gì ông ấy đã làm được cho tôi. Tôi hi vọng những gì tôi làm trên sân bóng có thể làm cho ông ấy hài lòng."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X