Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho trải lòng về Real Madrid

Thứ Hai 16/08/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Jose Mourinho tuyên bố ông cảm thấy hài lòng về sự chuẩn bị của Real Madrid trước mùa giải mới.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ rằng đội hình ra sân của Real Madrid trong trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Standard Liege của Bỉ vào thứ Ba tới sẽ có một số cầu thủ không thường xuyên được ra sân trong mùa giải năm ngoái, đây cũng là cách để Special One thử nghiệm đội hình trước trận mở màn La Liga gặp Mallorca vào ngày 29/8 tới:” Tôi không thể yêu cầu nhiều hơn về những gì đội bóng đã đem lại cho mình, với một số thành công nhỏ mà chúng tôi đã làm được cho đến nay. Tôi cảm thấy hạn phúc với đội bóng của mình. Rõ ràng chúng ta chưa có được một đội hình chiến thuật hoàn hảo nhưng tâm lí của các cầu thủ là rất tốt. Chúng ta là một tập thể”. Ngoài ra, ông còn cho biết đội hình xuất phát trong trận giao hữu tới sẽ gồm Casillas, Arbeloa, Albiol, Sergio Ramos, Drenthe, Gago, Lass Diarra, Van Der Vaart, Granero, Higuain và Benzema.

Mourinho cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid nhưng cũng tỏ ra lo lắng
về chấn thương của các cầu thủ

Tuy nhiên, Jose Mourinho cũng tỏ ra lo lắng về tình hình chấn thương của một số cầu thủ Real Madrid sau khi nhận được thông tin
Mahamadou Diarra sẽ có khả năng bỏ lỡ trận mở màn La Liga sau khi tiền vệ này gặp phải một chấn thương ở bắp đùi. Đây là một thông tin khiến Special One không khỏi lo lắng bởi trước đó trung vệ Ezequiel Garay cũng phải nghỉ thi đấu bốn tháng cho trật khớp đầu gối. Trong bối cảnh chỉ còn hai tuần nữa là mùa giải mới chính thức khởi tranh, Mourinho hiện nay đang đau đầu về vấn đề nhân sự khi trước đó, Kaka đã bị chấn thương đầu gối và theo các bác sĩ, nếu không phẫu thuật điều trị kịp thời, rất có thể tiền vệ này sẽ phải giải nghệ sớm. Chưa hết, trung vệ Pepe cũng phải nghỉ ba tuần do một chấn thương ở bắp chân.


Trước bối cảnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chiêu mộ thành công học trò cũ , Ricardo Carvalho để gia cố cho hàng phòng ngự của “bầy kền kền trắng”, tuy nhiên trung vệ này đã 32 tuổi và cũng không còn được đánh giá cao. Có lẽ trong mùa giải tới, Jose Mourinho sẽ lấy công bù thủ khi những ngôi sao sáng nhất đều chủ yếu tập trung nơi tuyến đầu với sự góp mặt của Cris Ronaldo, Higuain, Di Maria,…

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X