Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Tôi sẽ trở lại Anh"

Thứ Hai 26/12/2011 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, Ngài đặc biệt cho hay, ông mong muốn được trở về Anh để làm công tác huấn luyện trong tương lai gần, ngay khi bản hợp đồng của ông với Real Madrid hết hiệu lực.

Mùa hè năm 2010, Jose Mourinho về Real Madrid trong một hợp đồng 4 năm. Khi ấy Real Madrid đã thất bại trước Barca gần như trên mọi mặt trận. Thế nhưng năm nay, Real đang hơn Barca 3 điểm ở giải quốc nội, và CĐV đang mong chờ một cuộc lật đổ vĩ đại dưới bàn tay dẫn dắt tài tình của Jose Mourinho. Và mặc dù đang rất hạnh phúc với Real, Mourinho vẫn không ngại nói rằng, niềm đam mê của ông là được làm HLV của một đội bóng Anh.

Jose Mourinho muốn trở lại Anh

HLV người Bồ Đào Nha này đã trả lời với đài BBC rằng: " Tôi đang rất hạnh phúc ở Real, đây quả là một đội bóng xuất sắc nhất hành tinh, và tất nhiên, tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội dẫn dắt một đội bóng như thế. Tuy nhiên, đam mê của tôi là ở bóng đá Anh, tôi sẽ quay trở lại và ở đó trong một thời gian dài

Trước đây, đã hơn một lần Jose Mourinho được ví như "kẻ kế vị xứng đáng" cho Sir Alex khi vị HLV này về hưu. Và có lẽ, vào lúc này MU thật sự nên suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị với Jose Mourinho, đặc biệt là trong khi HLV người Bồ Đào Nha đang rất muốn được quay về dẫn dắt một đội bóng ở xứ sở sương mù. Bên cạnh đó là việc Sir Alex đang ngày một già đi.

Liệu Jose Mourinho có trở thành HLV MU hay không, điều đó còn quá sớm để kết luận. Nhưng chắc chắn, HLV này sẽ quay trở về Anh, và biết đâu một lần nữa lại dẫn dắt một đội bóng thống trị giải ngoại Hạng như những gì ông đã từng làm với Chelsea, hay xa hơn là thống trị cả châu lục?

  • Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X