Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Tôi không tạo ra các "băng đảng" ở Real Madrid

Thứ Tư 25/01/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận kinh điển lượt về của vòng tứ kết Cúp Nhà vua trước FC Barcelona, HLV Jose Mourinho của Real Madrid không phủ nhận tin đồn về việc ông sẽ ra đi nhưng bác bỏ thông tin ông ưu ái các cầu thủ người Bồ Đào Nha hơn các đồng đội khác trong đội bóng.

Với vẻ mặt nghiêm nghị và trả lời theo kiểu nhát gừng, khi bị hỏi về việc ông luôn dành sự ưu tiên cho các cầu thủ đồng hương, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định “tôi không tạo ra các băng đảng” trong đội bóng, đồng thời nhấn mạnh “tôi không biết gì” về cuộc khẩu chiến với Iker Casillas và Sergio Ramos được đăng trên tờ Marca.

Jose Mourinho không "ưu ái" đồng hương

Về việc ông bị các CĐV huýt sáo, “người đặc biệt” trả lời ngắn gọn: “Tôi không biết, hãy hỏi các khán giả, đừng có hỏi tôi”. Tương tự như vậy, khi bị hỏi về tiết lộ của chương trình Punto Pelota, theo đó Mourinho sẽ rời Real Madrid vào ngày 30/6 tới, HLV của đội bóng áo trắng tuyên bố: “Tôi không nói điều đó. Hãy hỏi nhà báo nói ra điều này”. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng cho biết “Pepe sẽ vào sân nếu khỏe mạnh” và việc này “sẽ được quyết định vào ngày mai”.

Về cuộc đối đầu với Barcelona vào đêm thứ tư tới, Mourinho cho rằng “Real Madrid vẫn còn khả năng lội ngược dòng và sẽ vào sân với quyết tâm chiến thắng” và dù có bị loại khỏi Cúp Nhà vua bởi đội bóng xứ Catalunya thì cũng sẽ không có chuyện gì xảy ra sau đó tại các giải đấu khác.

“Tại La Liga, chúng tôi đang có 5 điểm lợi thế so với đội bóng mà mọi người nghĩ là hay nhất thế giới. Điều đó chứng tỏ chúng tôi chơi đâu có tồi. Chúng tôi không có nhiều vấn đề như mọi người vẫn nghĩ”, “người đặc biệt số 2” nhấn mạnh.

Mourinho nêu rõ khi ông đến với Real Madrid, đội bóng hoàng gia có truyền thống bị các đội bóng hạng dưới loại tại Cúp Nhà vua nhưng mùa bóng trước Madrid đã đăng quang tại giải đấu này sau khi đánh bại nhà vô địch của La Liga.

“Khi chúng tôi đến đây, Madrid đâu có đứng đầu vòng bảng của Champions League và bây giờ chúng tôi sở hữu kỷ lục chiến thắng tại đây”, HLV người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X