Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Tôi căm ghét cuộc sống ngoài xã hội của mình"

Thứ Ba 02/10/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Người đặc biệt bây giờ đã rất nổi tiếng với cái tính thẳng thắn của ông. Cũng chính vì lẽ đó mà cuộc sống xung quanh ông không thiếu người yêu, kẻ ghét. Đời sống ngoài sân bóng của ông hết sức không tốt, theo như chính Jose Mourinho bộc bạch.

Khi Mourinho đi đâu đó với gia đình ở những nơi công cộng, cố gắng hòa nhập với cộng đồng thì ông và gia đình thường hay gặp phải những lời lẽ không hay xuất phát từ phía những cổ động viên bóng đá không ủng hộ ông. Thực vậy, những phát biểu thông qua các phương tiện truyền thông của ông gây nên không nhiều tranh cãi, và đó chỉ là một trong những hậu quả lớn lao mà ông phải gánh chịu vì những lời nói của mình.

" Tôi ghét cuộc sống ngoài xã hội của mình " - Mourinho trả lời phỏng vấn của kênh CNN - " Tôi ghét là một ông bố bình thường, đi xem trận bóng của con trai mình giữa 20 ông bố khác. Họ cứ đến chụp ảnh, quay phim. Nếu không thì họ sẽ chỉ trỏ, sỉ vả, lăng nhục tôi. Có người đi ra sau gôn của con trai tôi và chửi bới một đứa trẻ 12 tuổi."

jose mourinho
Jose Mourinho và đời sống xã hội không êm đẹp


Tiếp tục giọng điệu cay đắng, HLV của Real Madrid nói: " Họ có biết tôi là ai đâu, họ chỉ biết tôi với tư cách huấn luyện viên, nhất là trong 90 phút của trận đấu. Suốt 90 phút ấy, tôi đứng trong sân không phải để giải trí. Tôi ở đó để làm việc, để chiến thắng, tôi coi mọi trận đấu như trận cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Họ chỉ biết bộ mặt ấy của tôi, còn ở những nơi khác, tôi là một Jose Mourinho hoàn toàn khác, người mà họ không biết là ai cả."

Trong bối cảnh bị Barca bỏ quá xa trên bảng xếp hạng La Liga cũng như gặp khó khăn ở bảng tử thần tại Champions League dưới áp lực phải dành chức vô địch châu Âu lần thứ 10 về cho đội bóng, Mourinho đang chìm trong một núi công việc và sự soi mói của dư luận. Nhiều người nói ông là kẻ thất bại, nhưng vẫn như thường lệ, Mourinho đáp trả lại lời dèm pha này một cách rất đặc biệt:

" Không, tôi không nghĩ tôi là kẻ thất bại. Ở Champions League, khoảng cách giữa thất bại và thành công là rất mong manh. Họ coi những bước đi hiện tại của tôi là sự thất bại đơn giản tôi đã thành công quá nhiều, có quá nhiều danh hiệu, nhiều tiếng tăm."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X