Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tính chuyện tái hợp với trò cưng Frank Lampard

Thứ Hai 12/12/2011 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Jose Mourinho đang lên kế hoạch đón Lampard về Real Madrid sau thất bại trong trận El Clasico trước Barca.

Frank Lampard, 33 tuổi, không còn giữ được phong độ đỉnh cao trong màu áo Chelsea như hồi Mourinho còn tại vị. Từ khi Villas Boas đến đây, Lampard đang dần đánh mất đi chính mình và có nguy cơ mất luôn vị trí chính thức vào tay Matta bởi tiền vệ cánh người Tây Ban Nha có xu hướng bó vào trong tham gia vai trò tổ chức hơn là một tiền vệ cánh đơn thuần.

Mourinho tính đón Lampard sang Real Madrid

Nhưng trong mắt ông thầy cũ Mourinho, Lampard chưa bao giờ hết giá trị. Hồi mới sang Inter, Mou đã hết nước hết cái thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng Ý mua bằng được Lampard, nhưng lúc bấy giờ, Chelsea còn phụ thuộc rất nhiều vào Lampard nên Mou không thành công. Hiện tại, Người không phổi đã không còn được trọng dụng nhiều như trước, cộng thêm bối cảnh Real Madrid không có một người cầm trịch ở khu vực trung tâm có thể trụ vững và mang lại sự chắc chắn như Lampard (đây là điểm yếu rõ nét Mou nhận thấy trong trận thua 1-3 trước Barca, bởi lẽ Ozil hãy Kaka đều thiên quá nhiều về tấn công), nên khả năng tái hợp thành công của thầy trò Mou-Lampard là rất cao.

Hiện tại, Villas Boas và Abramovic đang lên kế hoạch trẻ hóa Chelsea, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều lão tướng bị trảm. Và Lampard nổi lên như một cái tên đáng chú ý nhất. Đánh trúng tâm lý ưa sức trẻ của Chelsea, Mourinho đang tính kế dùng một cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Real, Esteban Granero, để làm vật trao đổi lấy tiền vệ già người Anh.

Đây là lần thứ 3 Mourinho muốn tái hợp Lampard, lần đầu như đã nói tại Inter ở trên, lần thứ 2 là ngay khi Mou sang dẫn dắt Real. Nhưng cả hai lần, Lampard đều khẳng định lòng trung thành tuyệt đối với Chelsea. Nhưng tình thế hiện giờ đã khác, Lampard vẫn còn đó sự trung thành muốn gắn bó với Chelsea nhưng Abramovic và Villas Boas lại không thiết tha Lampard nữa. Vì thế, dù không muốn ra đi, nhưng sẽ không quá bất ngờ nếu mùa giải sau người ta nhìn thấy Lampard xuất hiện trong màu áo Real Madrid. Hiện tại, đây mới chỉ là thông tin một phía từ báo chí Tây Ban Nha, nhưng thương vụ này không phải là không có cơ sở.

  • Văn Biển (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X