Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ chính sách chuyển nhượng của Real Madrid

Chủ Nhật 12/06/2011 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thắc mắc về những chính sách chuyển nhượng của Real Madrid trong “phiên chợ” Hè đã được “người đặc biệt” Mourinho tiết lộ trong buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm qua.

Trước mỗi “phiên chợ” chuyển nhượng, Real Madrid luôn nhận được sự chú ý đặc biệt. Tới thời điểm này, dư luận đang tự hỏi đội bóng này sẽ hoạt động ra sao trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Tất cả đã được HLV Mourinho giải đáp trong buổi trả lời phỏng vấn với báo chí địa phương ngày hôm qua.

Ông nói: “Trước hết, tôi muốn làm sáng tỏ một vài điều xung quanh vấn đề chuyển nhượng tại Real Madrid. Không giống như thông tin báo giới đã đưa trong thời gian qua, Benzema và Higuan sẽ không đi đâu hết. Hai cầu thủ này đều rất quan trọng với Real Madrid, họ đều không phải là những “món hàng” để bán.

Mourinho cực kết Coentrao

Còn với trường hợp của Kaka, tôi luôn tin rằng cậu ta sẽ trở lại sau thời gian chấn thương. Thật là thiếu công bằng khi chỉ trích cầu thủ này. Kaka chỉ không may mắn khi liên tiếp dính chấn thương, thực sự, cậu ấy vẫn là cầu thủ tuyệt vời. Real Madrid sẽ giữ cậu ta ở lại.

Trong khi đó, về những mục tiêu chuyển nhượng, báo chí thật vô lý khi đồn thổi chúng tôi theo dõi Aguero. Tôi xin khẳng định, Real Madrid không hề có ý định theo đuổi cậu ta, bản thân tôi cũng không yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez đưa cậu ấy về Bernabeu.

Nhưng tôi không thể phủ nhận rằng El Kun là cầu thủ tuyệt vời. Hiện tại, cậu ấy vẫn là người của Atletico Madrid và nếu muốn ra đi, Aguero cần trình bày nguyện vọng với đội bóng chủ quản trước khi quyết định tương lai của mình.

Thực sự, lúc này, tôi chỉ “mê mẩn” Fabio Coentrao. Cầu thủ này quá tuyệt vời, tôi hy vọng sẽ được chào đón cậu ấy tại Real Madrid”.

Ở một diễn biến khác, BLĐ Real Madrid quyết định kháng án treo giò 5 trận của HLV Mouriho mà Ủy ban kỷ luật UEFA đã tuyên vào ngày 5/6 vừa qua. Bên cạnh đó, hiện tại, báo giới TBN đang rộ lên thông tin cho rằng đội bóng Hoàng gia TBN đang muốn bổ nhiệm huyền thoại Zinedine Zidane vào vị trí Tổng giám đốc thay thế Jorge Valdano, người vừa bị sa thải tháng trước.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X