Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiếp tục "chơi xấu" Pepe

Chủ Nhật 12/05/2013 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mang theo Pepe đến xứ Catalunya, nhưng HLV Jose Mourinho sau đó quyết định đẩy trung vệ đồng hương lên khán đài sân Cornella, khi Real Madrid làm khách của Espanyol.

Pepe
Pepe tiếp tục bị Mourinho "trả thù" vì dám bênh Casillas

Sau chiến thắng 4-3 trước Valladolid ngày 4/5, trung vệ Pepe đã lên tiếng chỉ trích HLV Mourinho vì đối xử bất công với thủ môn Iker Casillas. Không chỉ bỏ rơi Casillas và chưa cho anh thi đấu một phút nào kể từ sau chấn thương hồi tháng Giêng, Mourinho còn gọi đội trưởng Real là nguyên nhân của thất bại ở La Liga, khiến Pepe phải lên tiếng bênh vực Casillas: "Mourinho đã không công bằng với Iker Casillas. Dù sao, Iker cũng là biểu tượng của Madrid",

Ngay sau hành động bênh vực Iker, Pepe đã bị Mourinho gạt khỏi danh sách trận đấu sớm vòng 36, khi Real vượt qua Malaga với tỷ số đậm 6-2. Chưa dừng lại, khi Real hành quân đến Catalunya chuẩn bị cho trận đấu với Espanyol, Pepe nằm trong danh sách triệu tập. Thế nhưng, khi bố trí đội hình thi đấu, Pepe đã bị đẩy lên khán đài.

Mourinho đã dùng Carvalho và Varane đá cặp trung vệ. Ngoài ra, Albiol được giao nhiệm vụ bên cánh phải, và cầu thủ trẻ Nacho đá hậu vệ trái. Không sử dụng Pepe, trong danh sách dự bị của Real chỉ có cầu thủ trẻ Llorente quen với vai trò hậu vệ. Ngoài ra, tiền vệ trẻ Casimero cũng có thể đóng vai trò trung vệ bất đắc dĩ, nhưng hiệu quả không cao.

Thế nên, khi Varane dính chấn thương, Mou không còn lựa chọn nào khác. "Người đặc biệt" buộc vào đưa Xabi Alonso vào sân, và kéo tiền vệ Essien xuống đá hậu vệ. Nếu Varane chấn thương nặng và không thể đá trận chung kết Cúp Nhà Vua vào đêm 17/5 tới, có lẽ Mourinho sẽ phải cậy nhờ đến Pepe và bỏ qua hiềm khích cá nhân.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X