Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho tiếm quyền Florentino"

Thứ Sáu 20/01/2012 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon, đã lên tiếng chỉ trích chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez để HLV người Bồ Đào Nha tiếm quyền, làm xấu hình ảnh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nham.

“ Tôi có cảm giác bây giờ đúng là có một cuộc tranh luận. Mourinho đang đóng vai chủ tịch và ông chủ CLB và mà chẳng được ai bầu vào vị trí đó. Người ta đã bỏ mặc những chức trách của mình. Tôi đã thấy CLB bảo vệ “ngón tay chọc mắt” của Mou, thậm chí trương cả một khẩu hiệu lạ đời ở sân Bernabeu (ngón tay của Mou chỉ đường cho chúng ta)”, cựu lãnh đạo của đội bóng áo trắng phát biểu trên Đài phát thah Onda FM.

Cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon

“Câu khẩu hiệu đó là một sự nhơ nhớp. Florentino đã gắn vận mệnh của mình với vận mệnh của HLV người Bồ Đào Nha. Thế giới bóng đá phải điên đầu khi thấy người ta tiêu tới 700 triệu và mất 5 năm cầm quyền mà chỉ được vỏn vẹn mỗi chiếc Cúp Nhà vua”, cựu chủ tịch Calderon nói tiếp.

Ông chủ cũ của Real Madrid cũng nhấn mạnh “các cầu thủ người Tây Ban Nha không cảm thấy thoải mái với những đặc quyền mà các đồng đội Bồ Đào Nha được hưởng”, “ đã bốn tháng nay Mou không nói chuyện với Kaka” và “ Sahin không được thi đấu vì không được Mou thích”.

Cựu chủ tịch của đội bóng hoàng gia cũng chỉ trích Jorge Mendes, người đại diện của Mourinho, “vì ông ta được đi lại trong các văn phòng của CLB và sử dụng phòng làm việc của HLV như là của mình vậy”.

Ngoài ra, Ramon Calderon cũng bày tỏ sự bất đồng với sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trong trận kinh điển lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua khi bày tỏ: “ Đội hình ban đầu của Mourinho cho người ta cảm giác về sự hèn nhát, bằng việc dựng một chiếc xe buýt trước cầu môn. Mourinho đã không đủ khả năng tìm cách đánh bại Barcelona. Đó là một nỗi ám ảnh với đội bóng và Mourinho”.

Ông chủ cũ của đội bóng hoàng gia cũng yêu cầu Pepe công khai xin lỗi vì những hành động của cầu thủ người Bồ Đào Nha là không thể chấp nhận được nhưng lại khen ngoài sân đấu Pepe là một chàng trai tuyệt vời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X