Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho thừa nhận đang "sống trên lưng dư luận"

Thứ Năm 02/08/2012 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Real Madrid nhấn mạnh rằng ông không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, miễn là đội bóng đạt được thành tích cao.

Cựu HLV của Inter Milan đã nhận được vô số lời khen, nhưng cũng rất nhiều sự chỉ trích trong những năm qua vì cá tính kiêu ngạo, gai góc, thích gây sự. Tuy nhiên, chiến lược gia 49 tuổi này khẳng định ông chẳng hề bận tâm ý kiến của dư luận.

jose mourinho
 

“Khi bạn không hành xử giống số đông, bạn tạo ra một cảm giác tiêu cực ở những người khác. Nhưng mặt khác, bạn cũng tạo ra cảm giác tích cực trong tập thể riêng của bạn”, Mourinho bật mí phương châm sống của mình trong cuộc phỏng vấn trên tờ Marca.

“Khi bạn là một nhà lãnh đạo, bạn không thể quên điều đó. Tôi không quan tâm những gì người khác nói mà tôi chỉ cần biết những gì các cầu thủ của tôi đang nghĩ trong đầu”.

“Người đặc biệt” cũng nhấn mạnh mối quan hệ của ông với những học trò đã từng được ông dẫn dắt luôn luôn tốt đẹp.

“Khi tôi nói điều gì đã là một phần của tôi thì nó sẽ là mãi mãi. Tôi không bao giờ xem các cầu thủ của mình tại Chelsea, Porto hay Inter là các học trò cũ. Họ đã, đang và vẫn sẽ tiếp tục là cầu thủ của tôi.

Ngược lại, họ cũng không bao giờ gọi tôi là HLV cũ của họ. Họ luôn nói 'Ông là HLV của chúng tôi'. Đó là một mối quan hệ bất biến”.



(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X