Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho thân chinh "thám thính" Man Utd

Thứ Năm 10/01/2013 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho sẽ đáp chuyên cơ sang Anh để dự khán trận đấu của Man United trên sân nhà Old Trafford với Liverpool vào cuối tuần này.

HLV Jose Mourinho
 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết ông sẽ có bốn chuyến đi “thám thính” trước khi Real Madrid của ông đụng độ với Man United ở vòng 2 Champions League năm nay. Theo lịch bốc thăm, lượt đi của cặp so tài đỉnh cao này sẽ diễn ra ở sân Bernanbeu vào ngày 13/2 và trận lượt về sẽ đá ở Old Trafford vào ngày 5/3.

Phát biểu trên tờ The Sun, HLV Mourinho cho biết: “Tôi đã thông báo với Sir Alex Ferguson về việc sẽ sang xem Man United thi đấu. Trận gặp Liverpool luôn là một trận đấu lớn. Tôi luôn thích xem những đối thủ của mình thi đấu thế nào. Tôi muốn tự mình chứng kiến. Hy vọng rằng trước khi Real Madrid gặp Man United, tôi sẽ có thời gian xem họ ba hoặc bốn lần. Tôi tin chắc rằng Sir Alex cũng làm điều tương tự”.

Có thể hiểu cho sự thận trọng của HLV Mourinho vì Champions League được coi là chiếc phao cứu sinh của nhà cầm quân tài năng mà cũng lắm chiêu trò này. Hiện cơ hội lật ngược thế cờ của Real Madrid trước Barcelona ở La Liga là khá thấp, trong khi Cúp nhà Vua chưa bao giờ được xem là giải đấu xứng tầm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chưa kể, nếu có ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc, chiến lược gia tự xưng là “Người đặc biệt” này vẫn muốn ra đi trong vinh quang, với chiến tích là danh hiệu vô địch Champions League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X