Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tăng vây cánh ở Real

Thứ Tư 18/07/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chiến hữu thân tín vừa được "Người Đặc Biệt" bổ sung vào ban huấn luyện của ông ở sân Bernabeu. Thành viên mới gia nhập ban huấn luyện Real Madrid là Luis Campos, một người bạn thân của Mourinho.

Theo phân công của HLV 49 tuổi, Campos sẽ là trợ lý phụ trách khâu trinh sát, đối thủ, cung cấp cho Mourinho mọi thông tin cần thiết về đội bóng và các cầu thủ mà Real sẽ đối đầu.

Mourinho và Campos là bạn thân.
Mourinho và Campos là bạn thân.

Trước khi gia nhập Real, Campos từng dẫn dắt một số đội bóng nhỏ ở Bồ Đào Nha. Năm ngoái, ông này cho xuất bản DVD có tựa "Dạy chơi bóng" và Mourinho đã có mặt trong lễ ra mắt, đích thân giới thiệu giúp bạn về DVD này.

Campos hôm qua đã đứng cạnh Mourinho trong buổi tập của Real trên sân tập Valdebebas.

Campos là trợ lý người Bồ Đào Nha thứ tư trong cabin huấn luyện của Real Madrid, sau José Morais người cùng làm việc với Mourinho từ tháng 10/2009 ở Inter), chuyên gia thể lực Rui Faria và HLV thủ môn Silvinho Louro.

Trợ lý người Tây Ban Nha duy nhất của Mourinho là Aitor Karanka, một cựu cầu thủ Real. Ở mọi đội mà ông dẫn dắt, Mourinho luôn chọn một cựu cầu thủ của chính đội đó làm trợ lý, giúp ông hiểu tương tận cơ cấu vận hành của đội.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X