Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho "tấn công" giới truyền thông Tây Ban Nha khi bị soi mói về tương lai

Chủ Nhật 12/02/2012 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho vừa lên tiếng dành tặng giới truyền thông Tây Ban Nha những lời lẽ không mấy dễ nghe khi bị cánh phóng viên soi mói về tương lai của mình tại Bernabeu.

Sự viết bắt nguồn từ cuối tháng trước, khi kênh bình luận thể thao Punto Pelota bất ngờ tiết lộ thông tin rằng Jose Mourinho đang cảm thấy ngột ngạt với không khí tại Real Madrid sau hàng loạt những vụ lộn xộn liên quan đến cả báo chí và công tác chuyên môn. Kênh thể thao này còn khẳng định nhà cầm quân người Bồ không cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu và sẵn sàng rời bỏ bóng đá Tây Ban Nha trong tháng 6 tới.

Jose Mourinho "tấn công" giới truyền thông Tây Ban Nha

Một tuần sau đó, đến lượt tờ báo The Sunday Times cũng lên tiếng khẳng định rằng Jose Mourinho đang tìm đường đào tẩu khỏi Real Madrid và quay trở lại tác nghiệp tại môi trường bóng đá Premier League. Thậm chí, hàng loạt cái tên nổi lên như bến đỗ tiềm năng tiếp theo của "Người đặc biệt" cũng được liệt kê, đơn cử nha Chelsea, Man City hay cả Tottenham nữa.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trước trận đấu với Levante diễn ra trên sân nhà Bernabeu vào rạng sáng ngày mai, khi được cánh phóng viên đả động đến chuyện tương lai tại Real Madrid, vị chiến lược gia người Bồ bất ngờ nổi giận và dùng những lời lẽ gay gắt để tấn công lại sự soi mói, thậm chí bịa đặt của báo giới Tây Ban Nha.

"Sao không đi mà hỏi những người đơm đặt nên tin đồn ấy? Tôi đâu phải người tung ra chúng. Với tôi, những người thêu dệt nên chuyện này không đơn thuần già "kẻ giấu mặt", mà còn là "một kẻ bị ảo tưởng"

, tờ Goal dẫn lời vị thuyền trưởng của Real.

Được biết, ngày hôm qua, một số tờ báo trong nước cho biết, Jose Mourinho và ban lãnh đạo Real Madrid vừa có một cuộc họp với không khí khá thân mật, theo đó, nhà cầm quân này hứa sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định đích thân chủ tịch Florentino Perez đích thân thông báo điều đó.

Bên cạnh đó, một bộ phận khác của giới truyền thông Tây ban Nha cũng cho rằng, hiện Mourinhi đang lên kế hoạch xây dựng đội bóng cho mùa giải mới sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X