Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid?

Thứ Sáu 03/04/2015 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid cho rằng, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể trở lại dẫn dắt Kền kền trắng trong tương lai.


Trong một phát biểu mới nhất trên tờ El Chiringuito, hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid rất mong HLV Jose Mourinho quay trở lại dẫn dắt Kền kền trắng. Hậu vệ này cũng khẳng định khả năng “người đặc biệt” trở lại La Liga trong một tương lai không xa là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Cụ thể hậu vệ này cho biết: “Tại sao Mourinho lại không trở lại Real?, Chúng tôi luôn mở cửa chào đón một nhà cầm quân vĩ đại như ông ấy. Chúng tôi đã có lần thứ 10 lên ngôi vô địch Champions League cùng HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên chính Mourinho đã đặt nền móng cho danh hiệu ấy”.
Alvaro Arbeloa cua Real Madrid hinh anh
Arbeloa hy vọng Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid
Khả năng Mourinho quay trở lại dẫn dắt Real Madrid là khá sáng, cá tính của “người đặc biệt” rất lớn. Ông có thể rời Chelsea rồi lại quay trở lại dẫn dắt đội bóng này, vậy tại không với Real Madrid điều đó lại không xuất hiện. Thực ra, mặc dù Real sa thải Mourinho, tuy nhiên quan hệ của ông với chủ tịch Florentino Pérez vẫn rất tốt đẹp. Tờ Marca, tờ báo thân Real còn khẳng định hai người vẫn thường xuyên gọi điện cho nhau.

Lúc này, Real Madrid đang gặp những khó khăn nhất định. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã để Barca nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm, qua đó gặp khó trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Ở đấu trường Champions League họ cũng rất vất vả “lết” vào tứ kết, viễn cảnh trắng tay đang hiện hữu trước mặt Ancelotti và các học trò. Nếu điều này trở thành hiện thực khả năng ông bị sa thải là rất lớn, nếu để nhà cầm quân người Italia ra đi Mourinho sẽ trở thành một trong những ứng viên thay thế.

Mourinho bắt đầu chuyển tới dẫn dắt Real từ tháng 5/2010. Trong quãng thời gian làm việc tại Real Madrid, “Người đặc biệt” chỉ mang về cho Kền kền trắng 3 danh hiệu tại BXH La Liga, Copa Del Rey và Siêu Cúp TBN. Với một CLB tham vọng như Real Madrid thì chỉ với những danh hiệu nói trên là quá ít ỏi, và đây chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chuyện Mourinho phải chia tay đội bóng thủ đô Madrid vào năm 2013.

Xem thêm bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X