Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẽ ở lại Bernabeu?

Chủ Nhật 06/05/2012 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tỷ phú Abramovich đã công khai ý định đưa Mourinho trở lại với Stamford Bridge nhưng chính Người đặc biệt đã “dội gáo nước lạnh” lên vị chủ tịch cũ, người đã đưa Mou từ Porto đến với Premier League.

Bất kỳ NHM nào cũng đều nghĩ, Mourinho sẽ lại ra đi sau khi đã đưa Real Madrid đến với chức vô địch lần thứ 32 trong lịch sử đội bóng giống như những gì ông đã thực hiện tại Porto, Chelsea hay Inter Milan. Phiêu lưu, chinh phục thử thách là những gì chúng ta thấy tại Người đặc biệt. Nhưng tất cả mọi chuyện đã trở nên hoàn toàn khác khi HLV người Bồ Đào Nha đến với Real.

Mourinho đã cùng Real Madrid lật đổ ách thống trị của Barcelona sau 3 mùa bóng chịu núp bóng đối thủ. Tuy nhiên, ông lại đánh mất chiếc vé dự Chung kết Champions League khi thua Bayern Munich ở loạt đấu súng. Hơn nữa, với một đội hình chất lượng như ở Real Madrid, liệu Mourinho có đủ bản lĩnh để thoát khỏi sự cám dỗ danh hiệu và dứt áo ra đi?

Người TBN vẫn chờ đợi nhiều hơn từ Mourinho
Mourinho sẽ gắn bó lâu dài hơn tại Bernabeu?

Khi nhận được lời đề nghị từ phía BLĐ Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Người đặc biệt đã không mấy do dự khi gật đầu đồng ý bản hợp đồng đến năm 2015. Tất nhiên, Real đã phải bổ sung khá nhiều điều khoản trong hợp đồng nhằm giữ lại chiến lược gia tài giỏi này ở lại Bernabeu. Bên cạnh việc nâng khoản lương cứng, chủ tịch Florentino Perez còn phải đồng ý với việc mua sắm, bổ sung lực lượng ở TTCN hè 2012. Theo một số tiết lộ trên Marca và AS, Mourinho sẽ có thể nhận được 10 triệu bảng/năm khi ở lại Bernabeu. Một con số quá lớn để Mourinho có thể nỡ lòng ra đi, bởi chẳng ở đâu ông được đãi ngộ như “vua” như ở Los Blancos.

“Chúng tôi đã ở rất gần với thỏa thuận cùng Mourinho. Real sẽ làm bất kỳ điều gì để giữ chân Mourinho. Hiện tại, việc chúng tôi cần làm là chờ đợi chữ ký của ông ấy. Chắc chắn, chúng tôi sẽ có kết quả như mong muốn trong một vài ngày tới”, 1 quan chức Los Blancos tiết lộ trên Marca.

Khi Real lên tiếng, chắc chắn TTCN này, Kền Kền Trắng sẽ có mùa mua sắm hết sức nhộn nhịp. Như các thông tin từ trước đó, 2 cái tên sẽ ra đi là tiền đạo Higuain và tiền vệ Kaka. Bộ đôi này đã không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho nên điều dĩ nhiên, họ sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Đã có nhiều thông tin, Higuain và Kaka sẽ chuyển tới Premier League thi đấu trong màu áo The Blues hoặc The Citizens. Bên cạnh đó, Kền Kền Trắng sẽ đưa về Bernabeu những cái tên đang được Người đặc biệt quan tâm như S. Aguero và J. Martinez.

Nếu hoàn thành được việc gia hạn hợp đồng với Mourinho, chắc chắn NHM Los Blancos sẽ được chứng kiến một thời kỳ hoàng kim mới của đội bóng thủ đô. Chiếc cúp vô địch La Liga sẽ không chỉ dừng ở số 32 và cơn khát danh hiệu Champions League chắc chắn sẽ được giải tỏa khi còn Mourinho!

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X