Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẵn sàng lùi 1 bước để tiến 3 bước

Thứ Năm 23/08/2012 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt đi tranh Siêu cúp TBN với Barcelona, HLV Jose Mourinho đã tuyên bố sẵn sàng đổi danh hiệu ở giải đấu này để đổi lấy danh hiệu vô địch La Liga.

Mùa giải thứ 2 liên tiếp Barcelona và Real Madrid gặp nhau trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Mùa trước Barcelona đã đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha 2011 sau khi đánh bại đại kình địch Real Madrid với tỷ số 3 - 2 tại trận lượt về trên sân Nou Camp. Trước đó hai đội hòa nhau 2 – 2 ở Bernabeu trong trận lượt đi. Tuy nhiên sau cùng, Real Madrid lại là đội vô địch La Liga ở mùa bóng đó.

Mourinho sẵn sàng đánh đổi Siêu cúp TBN để lấy La Liga
Mourinho sẵn sàng đánh đổi Siêu cúp TBN để lấy La Liga

Có lẽ chính vì điều đó, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt đi tranh Siêu cúp TBN với Barcelona, HLV Jose Mourinho đã tuyên bố sẵn sàng đổi danh hiệu ở giải đấu này để đổi lấy danh hiệu vô địch La Liga.

HLV Jose Mourinho thẳng thừng tuyên bố: “Tôi nghĩ trận đấu này không đánh dấu một cái gì, còn nếu có thì tôi mong nó như mùa bóng trước. Nếu thua Siêu Cúp là một động lực để giành Liga thì tôi nhất trí ngay. Điều đó có nghĩa tôi sẵn sàng đánh đổi Siêu cúp để lấy danh hiệu vô địch La Liga”.

Tiếp đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha đã thẳng thắn nhận định tầm quan trọng của Siêu cúp Tây Ban Nha: “Tôi nghĩ Siêu Cúp là giải đấu ít quan trọng nhất trong bốn giải mà chúng tôi tranh giành (La Liga, Champions League, Cúp Nhà vua, Siêu cúp TBN) và theo ý kiến của tôi nó chẳng để lại một hậu quả nào cho mùa bóng mới”.

Khi đánh giá về kình địch Barca, HLV Mourinho đã dành những từ có cánh: “Barca là một đội bóng vẫn với những cầu thủ cũ, với phong cách riêng của mình. Barca luôn là một đội bóng có chất lượng, với những cầu thủ lớn và tôi không thấy sẽ có một sự khác biệt lớn nào khi họ thay đổi HLV”.

Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại khẳng định: “Barca là Barca, chứ không phải của Pep Guardiola hay Tito Vilanova”. Trận tranh Siêu cúp TBN lượt đi sẽ diễn ra lúc 3h30 ngày 24/8 tại Camp Nou.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X