Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẵn sàng đấu với Chelsea vì "Drogba mới"

Thứ Sáu 29/10/2010 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Romelu Lukaku đang được đánh giá là tiền đạo tiềm năng bậc nhất châu Âu khi một loạt đại gia ở lục địa già đang muốn chiêu mộ cầu thủ mới 17 tuổi này. Thậm chí, Jose Mourinho sẵn sàng "đấu" với Chelsea để có "Drogba mới".

Một tiền đạo đang được ít nhất 5 đại gia ở châu Âu săn đón, mức giá đưa ra đã là 17,5 triệu bảng nhưng vẫn chưa được chấp thuận. Mới nghe qua ai cũng nghĩ đó hẳn phải là một ngôi sao lớn đã thành danh nhưng thật khó tin, đó lại là một cầu thủ còn rất trẻ mới 17 tuổi và đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ trong màu áo Anderlecht. Romelu Lukaku đang là cái tên cực hot trong làng túc cầu châu Âu dù tuổi đời còn rất trẻ. Anh được đánh giá rất cao và mệnh danh là "Drogba mới" bởi có phong cách thi đấu khá giống với "voi rừng".

Romelu Lukaku - Mục tiêu của cả Real Madrid và Chelsea

Chính vì vậy, cả Real Madrid, Chelsea, Manchester City, Arsenal và cả Tottenham cùng đang thi nhau liên hệ với Lukaku nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo trẻ này khi mùa giải năm nay kết thúc. Sở dĩ hiện nay Lukaku còn ở lại Bỉ là bởi anh chưa đủ 18 tuổi và chưa hoàn thành hết các chương trình học. Bản hợp đồng của "Drogba mới" chỉ có thời hạn đến năm 2012 và trước sự bủa vây của một loạt đại gia, Anderlecht cũng tự hiểu họ không thể giữ được viên ngọc thô của mình mà buộc phải để anh ra đi và thu về một khoản tiền lớn.

Jose Mourinho đang muốn bổ sung thêm một tiền đạo, và những mục tiêu mà ông ngắm đều phải là những cầu thủ trẻ tài năng. "Người đặc biệt" muốn xây dựng Real Madrid theo cách của riêng mình, vậy nên việc ông đang muốn có Lukaku là điều dễ hiểu bởi cầu thủ 17 tuổi này đang được đánh giá có phong cách khá giống với Drogba, trò cưng của ông thời còn ở Chelsea. Mourinho cũng đã khẳng định muốn có được "Drogba mới" để xây dựng nên một Galaticos trẻ trung:" Đúng là chúng tôi đang muốn có Lukaku, nhưng cậu ấy có một người cha rất thông minh. Ông ấy muốn Lukaku ở lại Anderlecht thêm một năm nữa. Tôi ước rằng tất cả những ông bố đều được như thế này".

Tuy nhiên, Chelsea mới có ưu thế lớn nhất trong vụ này khi Lukaku khẳng định Drogba là thần tượng của anh. Lukaku đã rất phấn khởi chụp ảnh khi mặc lên người chiếc áo thi đấu của Chelsea trong chuyến đi tới sân Stamford Bridge hồi đầu năm, cầu thủ trẻ này khi ấy đã bộc bạch:" Tôi rất vui được ở đây nhưng thật không may là tôi chưa được gặp Drogba. Nếu ngày nào đó bạn thấy tôi khóc, đó là khi tôi sung sướng vì được gia nhập Chelsea". Trong khi đó, Drogba cũng giúp Chelsea một tay trong vụ chiêu mộ bản sao của mình với những lời phát biểu:" Phải, tôi đã gọi cho cậu ấy. Tôi có số cậu ấy từ Kompany. Tôi nói rằng cậu nên gia nhập Chelsea".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X