Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho rời Madrid vào cuối mùa, về Manchester?

Chủ Nhật 29/01/2012 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã đưa Jose Mourinho vào "tầm ngắm" sau những gì xảy ra với chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại Real Madrid trong thời gian qua.

Tờ Mirror của Anh cho biết khả năng Man City đưa ra đề nghị chiêu mộ "Người đặc biệt" trong mùa Hè này sẽ phụ thuộc nhiều vào việc HLV Roberto Mancini có giúp Man City giành được chức vô địch mùa bóng năm nay hay không.

HLV Mourinho sẽ là ứng cử viên hàng đầu thay thế người đồng nghiệp Mancini nếu Man City buộc phải có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Hiện Man City vẫn đang theo dõi sát sao tình hình tại Real Madrid, nơi HLV Mourinho được cho là đã bắt đầu cảm thấykhông hạnh phúc trước những đòi hỏi của cổ động viên và giới truyền thông của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Trước đó, mọi chuyện đã rất suôn sẻ khi Mourinho giúp Real Madrid chơi khá hay ở Champions League rồi dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Nhưng kể từ trận lượt đi với Barcelona ở Cúp nhà Vua cách đây hai tuần, mọi chuyện đã đổi khác. Làn sóng chỉ trích ập đến nhằm vào việc Mourinho dung túng cho các học trò, đặc biệt là Pepe, chơi xấu, vốn làm hỏng hình ảnh "tinh khiết" của Real Madrid. Từ đây, mối quan hệ giữa Mourinho với các cổ động viên nhà và một số cầu thủ trong đội Real Madrid đã bắt đầu rạn nứt.

Dù các bên liên quan trong những vấn đề nêu trên đều đã có những phát biểu và hành động phản bác lại, như việc Sergio Ramos cầm bánh sinh nhật ra tận sân tập tặng Mou, song khó có thể khẳng định rằng HLV giàu cá tính này sẽ ở lại Tây Ban Nha sau mùa giải năm nay. Và nếu ra đi, Anh sẽ là điểm đến ưa thích của Mourinho.

Tuy nhiên, Man United hiện vẫn kiên định với con đường mà HLV Alex Ferguson đã vạch ra cho họ, vốn cũng là điều tương tự với Arsenal của Arsene Wenger. Trong khi Liverpool không phải là đội bóng giàu tiềm lực tài chính để đáp ứng những nhu cầu của Mou còn Chelsea vẫn còn sự hiện diện của tỷ phú Roman Abramovich, người từng "đá" không thương tiếc HLV người Bồ ra khỏi đội bóng. Chính vì vậy, điểm đến hợp lý nhất nếu phải rời Tây Ban Nha sang Anh của Mourinho chỉ có Man City, đội bóng giàu tiềm lực và luôn sẵn sàng làm mọi việc để có thể giành được những chiến tích, qua đó khẳng định vị thế trên bản đồ bóng đá châu Âu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X