Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho rời Bernabeu vào tháng 6 tới?

Thứ Ba 13/12/2011 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật báo DiarioSport tiết lộ rằng, HLV Jose Mourinho đã bóng gió đến khả năng rời Bernabeu sau khi mùa giải này kết thúc. Điều đó sẽ xảy ra trong trường hợp ông không thể giúp Real Madrid đăng quang hoặc ở La Liga hoặc ở Champions League.

Nguồn tin khẳng định, Mourinho muốn chủ động về chuyện tương lai. Nếu Real Madrid không đạt được mục tiêu, ông chấp nhận bồi thường hợp đồng để đi tìm nơi khác đầu quân, thay vì phải nghe chủ tịch Florentino Perez trực tiếp thông báo sa thải ông.

Mourinho sẽ chia tay Real Madrid?

Mourinho đang rất được nhiều đội bóng hàng đầu thế giới săn đuổi, đáng chú ý là việc CLB Anzhi (Nga) đã từng đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro tiền lương/mùa giải nếu HLV người Bồ Đào Nha này chịu về với họ. Do vậy, Mourinho có lẽ cũng không phải lo lắng về chuyện không có ông chủ nào chịu bỏ tiền ra để giải phóng ông khỏi ràng buộc với Real Madrid.

Hợp đồng hiện tại của Mourinho với Real Madrid vẫn còn thời hạn đến tận mùa Hè 2014. Lúc này, ông đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ chủ tịch Florentino Perez và gần như là người có quyền lực cao nhất sau chủ tịch CLB. Nhưng bản tính của Perez vốn không muốn phải chờ đợi.

Với số tiền Perez đầu tư để mua cầu thủ trong thời gian qua, nếu Real Madrid không giành được chức vô địch La Liga hoặc Champions League vào cuối mùa giải này như lời hứa của Người đặc biệt (Mourinho đã hứa sẽ giúp Real Madrid vô địch trong mùa giải thứ 2 ông cầm quân ở Bernabeu), khả năng Mourinho bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong sự nghiệp cầm quân, Mourinho mới chỉ một lần bẽ bàng khi phải nghe thông báo sa thải từ ông chủ Roman Abramovich của Chelsea nă 2007. Còn lại, ông đều chủ động hủy ngang hợp đồng để ra đi. Đó là lúc ông rời Porto để sang Chelsea năm 2004 và lúc ông chuyển từ Inter sang Real Madrid năm 2010.

Mourinho đang được rất nhiều CLB săn đón. Thậm chí cả LĐBĐ Bồ Đào Nha cũng rất muốn Người đặc biệt hồi hương dẫn dắt ĐTQG nước này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X