Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Real có thể thua Barca... 0-7"

Thứ Ba 08/02/2011 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã nói rất rõ rằng ông rất thích giải nhà nghề Mỹ (MLS) và trong tương lai “người đặc biệt” sẽ đến hành nghề ở đó.

“Ý kiến về tương lai của tôi ư? Tôi sẽ vẫn ở lại môi trường bóng đá đỉnh cao của Châu Âu chừng 10 - 15 năm nữa. Sau đó tôi muốn mình trải nghiệm một thử thách mới, đó là giải nhà nghề Mỹ. Có thể tôi sẽ dẫn dắt New York Red Bulls hoặc Los Angeles Galaxy. Tôi nghĩ đây là một ý tưởng thật tuyệt vời”, Jose Mourinho cho biết trên Sky Italia.

Jose Mourinho chưa quên thất bại đau đớn ở trận El Clasico

Quay trở lại với thực tại, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục nói về đối thủ không đội trời chung với Real: Barcelona. “Trong một trận đấu, chúng ta không thể trước điều gì có thể xảy ra. Real đã để thua Barca 5-0, và nếu trận đấu kéo dài thêm khoảng 10 phút nữa thì chúng tôi có thể thua thêm bàn thứ 6 hoặc thứ 7. Tôi rất nhớ trận đấu đó. Tôi sẽ không bao giờ quên”, Mourinho nhấn mạnh.

Huấn luyện viên của Real tiếp tục: “Mùa trước, Inter cũng từng thua Barca 0-2 ở vòng đấu bảng Champions League, nhưng sau đó tôi và các học trò đã suýt thắng lại họ tới 4 bàn. Có thể nhiều người cho tôi là người đi phá bóng đá, nhưng trong hoàn cảnh phải thi đấu thiếu người trên sân Nou Camp thì đó cũng là chuyện bình thường. Inter đã làm nên điều kỳ diệu trước Barca trước khi vô địch Champions League. Xin hãy nhớ điều đó. Và tôi nghĩ Real rồi cũng sẽ làm được những điều tương tự như thế".

Khi “phóng viên” Christian Panucci đề cập đến mối quan hệ với các cầu thủ, vị HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Giữa tôi và cầu thủ luôn có mối quan hệ rất tốt. Họ chính là những người đã đưa lại cho tôi mọi thứ, giúp tâm hồn tôi thêm thanh thản. Có thể nói, sự nghiệp của tôi được xây dựng nên bởi các cộng sự và các cầu thủ".

“Tôi có thể chia sẻ nhiều vấn đề với Drogba, và thật không công bằng nếu tôi không làm điều đó với Lampard, John Terry và Essien. Tôi cũng làm như thế với Maicon, Sneijder và Eto’o. Nếu có quyền, tôi sẽ trao cho mỗi học trò của tôi một Quả bóng vàng”, “người đặc biệt” kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X