Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Real cần tăng cường “pháo”

Thứ Ba 12/07/2011 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện tại, HLV Mourinho tỏ ra khá hài lòng với đội hình của Real. Tuy nhiên, “người đặc biệt” cho biết đội bóng Hoàng gia sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi hàng công được bổ sung thêm một họng pháo hạng nặng.

Mùa giải vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, Real thi đấu khá thành công. Đội chủ sân Bernabeu chấm dứt được cơn khát danh hiệu trong 2 mùa giải liên tiếp bằng cách đánh bại đối thủ đáng ghét Barca trong trận chung kết  Cup nhà vua Tây Ban Nha với tỉ số 1-0 bằng pha lập công của Ronaldo. Thực tế, đó cũng là điểm nhấn sáng nhất mà Real tạo ra được trước gã khổng lồ xứ Catalan. Dù không thể ngăn cản Barca ở hai mặt trận chính là La Liga và Champions League, nhưng thầy trò HLV Mourinho đã cho thấy vị thế khác mỗi khi đối đầu với đội bóng xứ Catalunya.

"Người đặc biệt" Jose Mourinho muốn Real có thêm một tiền đạo đẳng cấp

Nhằm giúp Real có thể lật đổ sự thống trị của Barca ở La Liga mùa giải tới, HLV Mourinho cho rằng hàng công của Kền kền trắng cần được trang bị khẩu pháo hạng nặng. Như đã biết, ở mùa giải vừa qua, hiệu suất ghi bàn trung bình của hàng tiền đạo Real ở La Liga khá cao (gần 3 bàn/trận). Tuy nhiên, 2/5 số bàn thắng của Los Blancos là của Ronaldo. Như vậy, nhiệm vụ xuyên thủng hàng thủ đối phương đã đè nặng lên vai của cựu cầu thủ MU. Thế nên, HLV Mourinho muốn tìm một chân sút thượng hạng với mục đích chia sẻ trách nhiệm ghi bàn với CR7 ở mùa giải tới.

Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, nếu hàng công của Real được trang bị thêm khẩu pháo hạng nặng, thì cơ hội giành chiến thắng của đội bóng Hoàng gia sẽ cao hơn nhiều. Tất nhiên, nguyện vọng của HLV Mourinho đã được chủ tịch Perez lắng nghe. Theo đó, ông chủ nhà trắng đang cố gắng đưa chân sút trẻ người Brazil, Neymar về sân Bernabeu như món quà tặng “người đặc biệt” trước khi mùa giải mới ở La Liga khởi tranh. Được biết, Real đang tìm cách thuyết phục đối tác Santos nhượng lại “tiểu Pele”. Tuy nhiên, nếu Kền kền trắng không nhanh chân, rất có thể Barca sẽ nẫng mục tiêu ngay trước mũi.

Sở dĩ có chuyện như vậy, bởi sau khi Barca đồng ý để Bojan Krkic đến với Roma, gã khổng lồ xứ Catalan đang có kế hoạch mua một chân sút thượng hạng trong Phiên chợ Hè. Mới nhất, có tin chủ tịch của nhà ĐKVĐ La Liga, Rosell đã gặp người đồng nhiệm bên phía Santos trong chuyến đến Argentina tham dự lễ khai mạc Copa America. Vì vậy, nhiều người dự đoán thương vụ Neymar chắc hẳn cũng được ông chủ của gã khổng lồ xứ Catalan đề cập trong dịp này. Thế nên, nếu Real có bị Barca cướp mất Neymar thì điều đó cũng không quá ngạc nhiên.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Thethaovanhoa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X