Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho quyết vô địch Champions League thêm một lần

Chủ Nhật 27/01/2013 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẽ vô địch Champions League thêm một lần nữa; làm người Bồ Đào Nha tại Tây Ban Nha thật khó khăn; mãi nhớ về Inter: đó là một số nội dung của cuộc trả lời phỏng vấn mà HLV Jose Mourinho dành cho Rai Sport Italia.

“ Tôi sẽ vô địch Champions một lần nữa. Tôi chỉ không biết là với Madrid vào năm nay hay không mà thôi, bởi vì tương quan các đội rất cân bằng, nhưng chiếc cúp lần thứ ba nhất định sẽ tới. Điều tôi không thể nói là danh hiệu này sẽ được chinh phục ngay trong mùa bóng năm nay, nhưng trong 15 hoặc 20 năm huấn luyện còn lại, tôi sẽ giành được nó”, HLV của Real Madrid nêu rõ trên đài phát thanh nói trên của Italia.

Mourinho sẽ vô địch Champions League lần thứ 3
Mourinho sẽ vô địch Champions League lần thứ 3

Có thể trở lại Inter

Được hỏi về lời chào mời của Milan , “Người đặc biệt” cho biết đó chẳng qua chỉ là một tin đồn, còn điều duy nhất làm ông quan tâm là Inter và các tifosi biết rằng ông là một interista (một người của Inter). Trả lời về sinh nhật lần thứ 50, chiến lược gia Mourinho bày tỏ: “Năm tháng trôi qua rất nhanh nhưng 49 hay 51 tuổi thì cũng thế thôi, không có gì khác biệt lớn. 50 năm là một con số rất đẹp, cho phép ta phân tích tất cả những gì đã xảy ra. Nhưng tôi vẫn còn huấn luyện thêm 20 năm nữa. Còn nhiều việc phải làm, và một trong những số đó là trở lại Inter, tại sao không chứ”.

“Danh hiệu vô địch Champions với Inter là đẹp nhất. Giành Liga với Madrid và đánh bại Barcelona; đăng quang tại Champions cùng Porto, cùng Chelsea vô địch Premier League sau 50 năm, đó cũng là những chiến thắng quan trọng. Nhưng về ý nghĩa với gia đình Inter, với những người như chủ tịch Morrati, các cầu thủ như Zanetti hoặc Cordoba và các khán giả thì chiến thắng với Inter là không thể tả nổi. Giúp Inter giành được nhiều hạnh phúc là một điều thật đẹp đẽ “, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói tiếp về 50 năm của mình.

Không quan tâm việc Guardiola về Bayern

“ Tôi không bình luận gì. Đó là sự lựa chọn của Pep Guardiola. Còn chuyện Pep chọn Bayern vì ở đó không phải đương đầu với tôi như các anh hỏi thì tôi không biết. Tôi chỉ biết chắc chắn là tôi sẽ không huấn luyện ở Đức. Tôi không có bình luận gì, tôi không quan tâm tới việc Guardiola chọn Bayern Munich”, HLV của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nêu rõ. Về câu hỏi làm người Bồ Đào Nha ở Tây Ban Nha như thế nào, câu trả lời của Mourinho rất ngắn gọn: rất khó khăn.

Gặp M.U là một thách thức

HLV tự phong cho mình danh hiệu “Người duy nhất” cũng thừa nhận việc phải “đối mặt với Manchester United tại vòng 1/8 Champions League là một thách thức”.

“Đây là một thách thức. Cả thế giới sẽ ngừng lại để xem những trận đấu như thế này và tôi thích điều đó. Đây là lần thứ ba tôi gặp MU tại vòng này, lần đầu tôi giành chiến thắng cùng Porto nhưng lần thứ hai thì lại thua cùng Inter”, HLV Jose Mourinho nhấn mạnh.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nói trên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn khẳng định “tốt nhất là Kaka nên trở lại với Milan” và “Juventus, Bayern, Borussia Dortmund cũng là ứng viên vô địch Champions” .

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X