Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho quyết không xin lỗi về vụ bê bối ở Siêu cúp TBN

Thứ Hai 22/08/2011 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua người đại diện, Jose Mourinho cho biết sẽ không xin lỗi về vụ chọc vào mắt trợ lý HLV Barca trong trận lượt về tranh Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

Trả lời phỏng vấn tờ El Mundo Deportivo, người đại diện Eladio Parames nói: “Jose sẽ không yêu cầu sự tha thứ. Jose có niềm tin vững chắc rằng ông ấy đã làm tất cả để bảo vệ lợi ích của Real Madrid”.

Mourinho sẽ không xin lỗi về hành động này

HLV Jose Mourinho đã dùng tay chọc vào mắt trợ lý HLV Barca, Tito Vilanova sau tình huống Marcelo vào bóng thô bạo đối với Cesc Fabregas. Sự cố diễn ra khi Real chỉ còn cách thất bại 3-2 trong trận lượt về tranh Cup Nhà vua Tây Ban Nha chỉ vài phút. Real thua chung cuộc 5-4.

Bên cạnh tình huống chọc vào mắt Vilanova, Mourinho còn có hành động thiếu lịch sự trước mặt Lionel Messi và Dani Alves. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, “người đặc biệt” còn gây bất ngờ bằng câu trả lời “không biết Vilanova là ai” và đánh giá các cầu thủ Barca là chuyên gia câu giờ.

Parames cho biết cựu HLV của Porto, Chelsea và Inter Milan không sợ sự chỉ trích ngày càng tăng từ giới truyền thông Tây Ban Nha và bên ngoài. “Jose không quan tâm tới việc báo chí nói gì. Ông ấy chỉ quan tâm đến suy nghĩ của các CĐV Real Madrid”, Parames nói.

Mùa trước, Real và Barca đá 4 trận siêu kinh điển trong vòng 18 ngày. HLV Mourinho cũng gây bất ngờ với những cáo buộc và phản ứng quá mức cần thiết. Không lâu sau đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã cấm chỉ đạo ông năm trận tại Champions League.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X