Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Nhiều tiền nhất, nhưng cũng cô đơn nhất!

Thứ Tư 28/11/2012 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều tiền cũng không sung sướng gì. Hãy cứ hỏi Jose Mourinho, người ăn lương cao nhất nhì làng HLV bóng đá thế giới nhưng đang nằm trong vòng vây của giới truyền thông, của các đối thủ và từ chính NHM Real Madrid.

Trong số liệu vừa mới được công bố, Jose Mourinho đang là HLV hưởng lương cao nhất giới HLV bóng đá thế giới với 15,3 triệu euro một năm, trước thuế. Nếu trừ thuế thu nhập, Mou từ ăn lương cao nhất, xuống còn thứ hai với số tiền thực đổ vào tài khoản hàng năm là 7,3 triệu euro, chỉ kém đúng Carlo Ancelotti ở PSG (7,4 triệu).

Mourinho nói về tương lai
 

Nhiều tiền, có tài và nổi tiếng, Jose Mourinho chỉ kém mỗi Cristiano Ronaldo về khoản sắc và tuổi tác. Cũng giống cậu học trò đồng hương, Mou đang là một trong những đối tượng bị ghét nhất, không chỉ ở trong nửa lớn bán đảo Iberia.

Người ngoài ghét Mou đã đành, giờ, đã bắt đầu xuất hiện những tiếng la ó, huýt sáo từ chính các Madridista. Trong trận gặp Bilbao tại La Liga mới đây, Real của Mou đã thắng, thậm chí là thắng đậm với tỷ số gần bằng một set tennis (5-1) nhưng "người đặc biệt" vẫn trở thành đối tượng của một vài tiếng la ó từ trên khán đài sân Bernabeu.

"Những chuyện như thế này không xảy ra ở Chelsea, Porto hay Inter. Nếu họ huýt sáo la ó (Zinedine) Zidane, nếu họ la ó Ronaldo, nếu họ la ó Cristiano Ronaldo, chẳng có lý do gì họ không la ó tôi?", Mourinho bức xúc sau trận thắng Bilbao.

Lý do gần nhất khiến cựu HLV Chelsea bị ghét là bởi ông không trọng dụng những tài năng "cây nhà lá vườn" của lò Castilla. Với người Bernabeu, để kình địch Barcelona vượt mặt trong việc sản xuất một lực lượng tài năng trẻ vài năm trở lại đây là điều không thể chấp nhận được.

Lượt về vòng 4 cúp nhà Vua gặp đội bóng hạng ba Alcoyano, Mourinho, trong một động thái được hiểu như xoa dịu dư luận đã tung ra những cầu thủ trẻ Nacho Fernández, Denis Cheryshev, José Rodríguez, Álvaro Morata. Tuy nhiên, chiến thắng 3-0, rồi vẻ hào hứng của Denis Cheryshev khi lần đầu tiên được chính thức khoác áo đội một không làm người Bernabeu hết ghét Mou. Những tiếng la ó, huýt sáo vẫn vang lên và đối tượng vẫn là nhà cầm quân người Bồ.

"Bạn có thể nghe thấy nhiều âm thanh trên khán đài", trợ lý của Mourinho, người thay mặt ông dự cuộc họp báo sau trận, Karanka nói. "Mọi người trên sân có quyền bày tỏ thái độ của họ. Rõ ràng sẽ có người yêu thích huấn luyện, có người không nhưng không ai có thể nghi ngờ tính chuyên nghiệp của ông ấy".

Mourinho từng bóng gió hờn dỗi BLĐ Real bỏ rơi ông một mình đối diện với búa rìu dư luận. Niềm tin của các CĐV được coi như sợi dây níu kéo "người đặc biệt" ở lại sân Bernabeu. Nhưng giờ, sợi dây đã bắt đầu có dấu hiệu bị dão, và Mou tuyên bố: "Một ngày nào đó tới lượt tôi sẽ đáp trả và họ sẽ phải thấy buồn". Bạn hiểu thế nào về phát biểu của Mourinho?

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X