Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Nếu CLB muốn, tôi sẽ ra đi

Thứ Tư 28/11/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc giáp mặt với giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez của Real Madrid, HLV Jose Mourinho tuyên bố “nếu CLB muốn tôi sẽ ra đi”, nhưng vị lãnh đạo cấp cao của đội bóng hoàng gia đã trả lời: “chúng tôi muốn anh ở lại, nhưng cần phải thay đổi”.

Đó là tiết lộ của nhà báo Pipi Estrada trong chương trình Punto Pelota, theo đó sau trận Real Madrid thua Betis 1-0 vừa qua, ông Angel Sanchez đã chủ động gặp mặt với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và hai bên đã có một cuộc trao đổi thẳng thắn.

HLV Mourinho
 

Với giọng nói rõ ràng, mạnh mẽ và đầy quyền lực nhưng không gây chiến, giám độc điều hành của Real Madrid đã nói với HLV Jose Mourinho: "Chúng tôi không không thể chịu đựng được mãi cảnh tuần nào cũng có xung đột. Anh cần phải suy ngẫm lại và phải thay đổi; không thể lúc nào cũng nói tôi cô độc tại Madrid. Chúng tôi đã cho anh tất cả những gì có thể rồi”, nhà báo Pipi Estrada kể lại trên chương trình truyền hình Punto Pelota, với sự tham gia của nhiều nhà báo thể thao Tây Ban Nha như Tomas Roncero, Alfredo Duro, Josep Pedrerol, Cristina Cubero…

Trước phản ứng có vẻ quyết liệt của nhà lãnh đạo cấp cao của Real Madrid, “Người đặc biệt” chi trả lời ngắn gọn: “Nếu các anh muốn, tôi sẽ ra đi”.

Mourinho bị các nhà báo ném đá

Liên tục trong vài ngày qua, trên chương trình Punto Pelota, các nhà báo madridista đã chỉ trích mạnh mẽ chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đặc biệt sau thất bại trước Betis khiến Real Madrid bị Barcelona bỏ xa tới 11 điểm, một khoảng cách khó có thể cứu vãn, nhất là trong bối cảnh đội bóng hoàng gia đang thua trên sân cỏ, trong phòng thay đồ và cả hình ảnh của CLB nữa.

Nhà báo Tomas Roncero khẳng định “Florentino đang thất vọng với năm thứ ba của Mourinho”, bởi vì “chủ tịch là người của những thách thức lớn và những giấc mơ lớn, muốn có tất cả các danh hiệu, mua Mourinho về là để giành chiến thắng”, chứ không thể chỉ có những gì đạt được như hiện nay.

Gay gắt hơn nhiều là nhà báo Alfredo Duro, với tuyên bố: “ Mourinho còn muốn gì nữa đây. Ông ta đã có một đội bóng mạnh. Florentino không thể cho thêm gì nữa; chỉ còn thiếu nước sa thải luôn cả chủ tịch nữa thôi. Nếu đúng là Mourinho đã có những cuộc thương lượng kín với Paris Saint Germain, cần phải đuổi ông ta ngay lập tức”.

Các nhà báo khác tham gia bàn tròn còn nêu rõ các cuộc xung đột liên miên mà Mourinho tạo ra đang làm hỏng hình ảnh của Real Madrid; Mourinho không có một chiến lược gì cả trước những thất bại gần đây; cầu trời cho Mou và CR7 ra đi cho khuất mắt vv.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X