Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Mục tiêu của Real là tránh…xuống hạng

Chủ Nhật 18/09/2011 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng với cá tính của mình, những phát biểu của Jose Mourinho luôn khiến cánh phóng viên phải “phát sốt”. Và lần này cũng không phải là ngoại lệ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố rằng mục tiêu chính của Real Madrid bây giờ là…tránh xuống hạng trong cuộc họp báo trước trận gặp Levante ở vòng 4 La Liga.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu để trụ lại La Liga và giành được 40 điểm. Cho tới khi Real Madrid có được 40 điểm hay hơn thế, mục tiêu chính của chúng tôi là tránh xuống hạng. Bằng cách nhanh chóng đạt được mục tiêu này, chúng tôi sẽ đặt ra những mục tiêu khác. Real phải tiếp tục thu về những điểm số”, Mourinho nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Levante.

Hoá ra, mục tiêu của Mourinho chỉ giản dị như vậy

Về chuyến làm khách tới sân Cuidad de Valencia của Levante, sân đấu mà Real không thể giành chiến thắng mùa trước, HLV Mourinho tỏ ra thận trọng và chỉ ra vấn đề của Real Madrid.

“Real đã không thắng được Levante trên sân khách năm ngoái, chính vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi họ phòng ngự rất tốt và quyết liệt. Họ là một đội bóng mạnh, có tính cạnh tranh và chơi quyết liệt. Real phải chơi thật tốt để thắng trận này. Không thể giành tối đa điểm số ở một giải đấu dễ dàng, huống gì ở một giải đấu khó khăn như Liga. Sẽ có lúc Real đánh rơi điểm bởi đối thủ của chúng tôi chơi quá hay, hoặc chúng tôi chơi tồi. Real tỏ ra thiếu tập trung ở một số thời điểm trong trận đấu với Getafe và hậu quả là hàng thủ chơi không chặt chẽ như thường lệ. Các tiền đạo của chúng tôi thì không liên kết tốt với phần còn lại của đội bóng”, HLV người BĐN đánh giá.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Levante, HLV Mourinho đã lên danh sách 20 cầu thủ trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Kaka và việc Cristiano Ronaldo vẫn có tên dù đã phải khâu mất mấy mũi sau chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Dinamo Zagreb ở Champions League. Về việc điền tên Ronaldo vào danh sách thi đấu, HLV Mourinho nói rằng ông không làm việc này để “hù dọa người khác”. Những người không thể góp mặt trong trận đấu này là Altintop, Sahin (chấn thương), Granero (viêm amidan), và Raul Albiol (lý do kỹ thuật).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X