Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Một kẻ .... ngu dốt và tâm thần

Thứ Tư 28/03/2012 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài trên chuyên mục hàng ngày “ Những bài viết của Alfredo Relano” Tổng Biên tập tờ As đã lên tiếng phê phán hành động “ném đá giấu tay” của HLV Jose Mourinho khi ra lệnh cấm cửa tiếp xúc với báo giới nhưng cuối cùng lại từ chối nhận trách nhiệm mình về mình. Bài viết mang tựa đề “Madrid trước và sau Mourinho”.


Bài báo viết: “ Trên trang báo này chúng tôi phản ánh cuộc chạy đua của Liga để vượt qua Premier League của nước Anh nhằm chiếm ngôi đầu của giải bóng đá số một châu Âu. Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) thiết lập bảng xếp hạng dựa vào những thành tích của các CLB trong 5 mùa bóng và trong một thời gian dài những người Anh đã vượt qua chúng ta. Đó là chiến công của họ, và tôi nói thêm cũng một phần là do lỗi của Real Madrid, đội bóng trong 5 năm qua không vượt qua vòng 1/8. Có nghĩa là, Madrid đã không đóng góp phần xứng đáng của mình so với khả năng, điều mà Barca, đang trải qua một giai đoạn tuyệt vời, cùng Valencia kiên định và Atletico đã làm tốt tại Europa League.

Mourinho rất giả dối


Tây Ban Nha bị xếp sau so với tiềm lực thực tế là do lỗi của Madrid, vì chỉ đạt số điểm quá thấp so với khả năng. Giờ đây họ đã lấy lại được phong độ và người ta cám ơn Real Madrid, nhưng điều tôi không biết là liệu có nên cám ơn cái giá mà vị phải trả hay không. Nhìn Butragueno (Giám đốc Quan hệ Thể chế của Madrid) đóng vai anh hề trên kênh Canal + hôm thứ bảy vừa qua, tôi cảm thấy đau lòng.

Hôm qua nhìn Mourinho tuyên bố “silenzio stampa” (sự im lặng trước báo giới) chẳng có gì liên quan đến ông ta, tôi cảm thấy thực bực mình. Việc Mou dùng quá nhiều từ giả dối làm cho tôi nghĩ rằng không có gì giả dối hơn là hành động ném đá giấu tay; không có gì giả dối hơn khi thiếu đạo đức đến mức nói những từ mà người khác không dám nói.

Dù có thông qua Eladio Paramés, hay thông qua Butragueno (một sự song hành kinh khủng), vấn đề nằm ở chỗ Madrid của Mourinho, bên cạnh những chiến thắng thể thao, còn truyền đi một câu chuyện sai lạc, không có cơ sở, luôn gắn với những quyết định bất thần và lạ đời của một con người mà trong đầu chỉ có một ý nghĩ duy nhất là tìm mọi cách để vượt qua Barca trong các giải đấu mà hai CLB tham gia.

Đó là một nhà thông thái trong bóng đá, nhưng thô lỗ và ngu dốt trên tất cả các mặt khác. Real Madrid trước đây rất khác và tôi hy vọng đội bóng hoàng gia sẽ trở lại hình ảnh ngày xưa. Nhưng, một khi còn phải chịu đựng sự áp đặt của kẻ tâm thần khác thường này thì...làm sao bây giờ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X