Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng trước tin đồn về lại Chelsea

Thứ Ba 26/03/2013 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi truyền thông đăng tải thông tin Chelsea đang tiến gần với việc đưa Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge, chiến lược gia người Bồ đã lên tiếng.

Mourinho chưa tính đến chuyện trở lại Chelsea
Mourinho chưa tính đến chuyện trở lại Chelsea

Mourinho bị bắt gặp trở lại sân Stamford Bridge với tư cách khách mời của Liên đoàn bóng đá Brazil xem trận giao hữu Brazil - Nga, nơi có hai học trò ở Real Madrid là Marcello và Kaka thi đấu. Lập tức, tin đồn ông sẽ về lại Chelsea khi chia tay với Real rộ lên khiến người hâm mộ lẫn các cầu thủ của "The Blues" thấp thỏm chờ đợi.

Tuy nhiên, trả lời phóng viên của đài Sky Sports News về tương lai của mình, nhà cầm quân 50 tuổi khẳng định ông đang gắn bó với Real và hiện tại chưa hề có ý định rời đi. “Tôi đang ở Madrid và tôi rất, rất tâm huyết với những tham vọng của CLB trong thời gian còn lại của mùa giải. Mọi người biết tôi là một HLV chuyên nghiệp và hiện tại tôi chỉ tập trung cho công việc của mình ở Real”.

Mourinho cũng tự nhận rằng ông có liên đới trách nhiệm trong việc tạo ra những luồng tin về tương lai của mình. “Có rất nhiều đồn thổi nhưng mọi người cần hiểu rằng tôi có thể ở London thường xuyên. Chúng tôi có căn nhà và thích cuộc sống ở đó. Thế nên việc có mặt ở London là chuyện thường tình của tôi”.

“Cứ mỗi lần tôi đến London là mọi người lập tức liên hệ với khả năng trở lại Chelsea. Tôi cũng góp phần gia tăng tin đồn khi mỗi ngày đều nói rằng tôi yêu mến đội bóng và sẽ trở lại vào một ngày nào đó. Chân thành mà nói, tôi đã thêm chút gia vị cho những tin đồn đó”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X