Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lặn lội theo dõi bản hợp đồng 30 triệu euro

Thứ Bảy 08/09/2012 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa bất ngờ có mặt tại Zagreb để chứng kiến học trò Luka Modric thi đấu cùng ĐT Croatia trận gặp Macedonia tối qua.

Cùng đi với “Người đặc biệt” còn có cựu danh thủ của Real Madrid là Pedja Mijatovic. Kênh truyền hình của Croatia đã bắt cận cảnh hai nhân vật này ngồi trên khán đài khi trận đấu vừa bắt đầu.

Mijatovic và Mourinho
Mijatovic và Mourinho

Có vẻ như Mourinho muốn nhân dịp các trận đấu quốc tế diễn ra để tìm hiểu kỹ hơn về khả năng của Modric, tân binh mới gia nhập Real mùa Hè này với giá 30 triệu euro. Tiền vệ người Croatia hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng tại sân Santiago Bernabeu trong mùa giải năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên trang AS, HLV Mourinho tin tưởng: “Những người hâm mộ Madrid sẽ yêu thích Modric. Cậu ấy có tài năng và cũng rất có ý thức kỷ luật chiến thuật. Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng liên kết tốt với các cầu thủ khác. Chúng tôi chiêu mộ Modric là vừa để chiêm ngưỡng cách chơi bóng của cậu ấy, vừa để giành chiến thắng”.

Trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2014, Croatia đã giành chiến thắng 1-0 trước Macedonia trên sân nhà nhờ pha lập công duy nhất của Nikica Jelavic.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X