Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lại "trốn" họp báo

Thứ Hai 15/08/2011 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận lượt đi tranh Siêu Cup Tây Ban Nha, HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục ngoảnh mặt với giới truyền thông như từng làm cuối mùa bóng trước.

HLV Jose Mourinho bắt đầu tránh họp báo từ khi bị Liên đoàn bóng đá châu Âu cấm chỉ đạo 5 trận sau trận bán kết lượt đi Champions League mùa trước.

Jose Mourinho tại trận Siêu cúp lượt đi

Hôm thứ bảy vừa qua, Mourinho tái xuất với tuyên bố hùng hồn “Chẳng có ai khóa được miệng tôi”, nhưng lại chơi trò ngoảnh mặt với giới truyền thông sau trận lượt đi tranh Siêu Cup Tây Ban Nha. Người trả lời phỏng vấn thay là trợ lý HLV Aitor Karanka.

Khi được hỏi về chuyện thay họp báo thay Mourinho, Karanka nói: “Đây là công việc quen thuộc của chúng tôi mùa trước. Trong chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua tôi cũng đóng vai trò người phát ngôn”.

Khi được hỏi về tình huống Cristiano Ronaldo đòi hưởng phạt đền ở phút 82 sau pha ngã trong vòng cấm do vướng tay thủ môn Victor Valdes, Karanka nói: “Real đã chơi tốt hơn so với mùa trước nhưng có một số thứ dường như chưa thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện tình hình”.

Vị trợ lý HLV có một thời tỏa sáng ở vị trí trung vệ cũng trách các cầu thủ Real về chuyện bỏ lỡ nhiều cơ hội, nhưng ông tỏ ra hài lòng về phong độ của toàn đội.

“Thật đáng tiếc. Lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi không thể không hài lòng về lối chơi của các cầu thủ”, Karanka nói. “Họ đã thể hiện phong độ như từng trình diễn trong chuyến du đấu mùa hè. Rõ ràng toàn đội đã chơi hay hơn mùa trước. Đó là sự an ủi đối với chúng tôi”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X