Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "La Liga là mục tiêu số 1"

Thứ Bảy 14/01/2012 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Mallorca, HLV của Real Madrid, Jose Mourinho, tuyên bố hiện nay “ưu tiên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là La Liga” và “những gì mà Cristiano làm được trong một năm thì các cầu thủ khác 5 năm cũng chẳng làm nổi”.

“Cuộc đấu ở La Liga là ưu tiên số một. Trận đấu với Mallorca rất quan trọng và cần phải chiến thắng để đối thủ trực tiếp của chúng tôi không thể tiến gần. Chúng tôi chỉ nghĩ đến trận này. Sẽ không có sự luân phiên cầu thủ. Năm ngoái chúng tôi đã mất ba điểm ở đó và năm nay vẫn tồn tại nguy cơ nói trên. Mallorca đang có sự phấn chấn sau trận hòa với Levante và cơn mưa bàn thắng tại Cúp Nhà vua. Họ đang có phong độ tốt nhất trong mùa bóng. Trận đấu này rất nguy hiểm”, “người đặc biệt” nhấn mạnh.

 

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định đội bóng áo trắng sẽ sử dụng những cầu thủ sẵn có và không có chuyện mua bán hay cho mượn ở mùa đông này và điều đó có nghĩa Kaka sẽ chưa sang Paris Saint Germain trong thời gian tới.

“Đối với cánh nhà báo các anh, trận kinh điển bao giờ cũng hay vì báo bán chạy. Chẳng cần phải bịa đặt và dối trá. Các anh bán được nhiều hơn mà lại phải làm việc ít hơn. Nhưng tôi không nghĩ một giây tới một trận đấu mà tôi chẳng quan tâm gì cả”, HLV của Real Madrid bày tỏ một cách khó chịu khi bị hỏi về các trận đối đầu sắp tới với FC Barcelona tại vòng tứ kết Cúp Nhà vua.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nêu rõ Mallorca và Athletic là hai đối thủ rất phức tạp và do đó ông ông sẽ làm tất cả những gì có thể để các cầu thủ không mất tập trung và nhắc lại Madrid đã từng mất 5 điểm chỉ trong ba ngày.

“5 điểm có vẻ nhiều, nhưng nó phụ thuộc vào những gì ta làm: chỉ cần thua một trận và hòa một trận thì sẽ khác. Đó không phải là một sự khác biệt mang tính quyết định”, Jose Mourinho nói tiếp.

Cristiano đá một năm bằng 5 năm người khác

Khi bị hỏi về việc gần đây CR7 sút phạt kém hiệu quả “Người đặc biệt” cũng nổi cáu với các phóng viên và vặn lại: “Các anh có con số thống kê về những cầu thủ quan trọng của các đội bóng khác không ? Họ có đá 5 năm cũng không bằng những gì Cristiano làm trong một năm. Kể cả các cầu thủ Tây Ban Nha, ngoại quốc hay đội tuyển quốc gia cũng đâu bằng Cristiano. Người duy nhất ghi nhiều bàn thắng hơn anh ấy đang chơi ở Kazajistan, Afganistan hay Estonia gì đó. Các anh muốn gì đây?”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X