Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho là kẻ hợm lĩnh, lang băm"

Chủ Nhật 01/05/2011 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối thâm thù giữa Giám đốc thể thao CLB Catania, ông Pietro Lo Monaco và Jose Mourinho vẫn chưa có dấu hiệu lắng dịu, dù chiến lược gia người Bồ Đào Nha không còn làm việc ở Italia nữa.

Trong giai đoạn đầu làm việc ở Serie A, sau khi Inter đánh bại Catania với tỷ số 1-0, Jose Mourinho đã tự tin nói rằng đội bóng của ông có thể dễ dàng sút tung lới thủ tới 6 lần trong lần tái đấu tiếp theo.

"Mourinho, ông chỉ là một kẻ hợm hĩnh."

Trước những lời lẽ khiêu khích này của “Người đặc biệt”, Giám đốc thể thao của Catania, ông Pietro Lo Monaco đã phản đòn bằng câu nói nổi tiếng: “Một cách đơn giản và thẳng thắn, Mourinho là kẻ nên bị cho một cú đấm vào mồm.”

Không phải tay vừa, chiến lược gia người Bồ lập tức đăng đàn đầu khẩu: “Tôi chẳng biết Lo Monaco là ai cả, tôi chỉ biết rằng có một giải đua xe F1 diễn ra tại Monaco (Pháp) mà thôi.”

Cuộc “đấu võ mồm” giữa hai người này tạm lắng xuống khi “Người đặc biệt” quyết định chia tay Inter sang La Liga dẫn dắt Real Madrid. Nhưng khi có cơ hội, Giám đốc thể thao của Catania vẫn không buông tha cho Jose Mourinho.

“Hôm thứ Tư vừa rồi, tôi được chứng kiến một trận đấu mà ở đó chỉ có Barcelona thi đấu mà thôi. Họ cao hơn hẳn Real một cái đầu về cả chiến thuật lần kỹ thuật chơi bóng. Barca đã dạy cho Real một bài học về bóng đá. Real giờ chẳng là gì cả kể cả khi trong đội hình có nhiều ngôi sao xuất sắc nhất thế giới”, Lo Monaco mỉa mai Mourinho.

“Từ đó suy ra rằng, Mourinho chỉ là một kẻ hay nói dóc. Ông ta tài thật đấy, nhưng suy cho cùng ông ta chỉ như một kẻ hợm hĩnh, lang băm, vớ vẫn”, Lo Monaco kết luận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Video

Xem thêm
top-arrow
X