Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho giải trình nghi án "gia nhập Man City"

Thứ Hai 02/04/2012 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của “Người Đặc Biệt” là chủ đề được quan nhất trong cuộc họp báo trước trận Osasuna - Real Madrid hôm qua.

Hôm 29/3, kênh phát thanh Tây Ban Nha Punto Radio và báo Anh Daily Mirror gần như cùng lúc đưa tin về việc Mourinho đã nhận lời dẫn dắt Man City từ tháng 6 tới. Punto Radio thậm chí còn cho rằng chủ tịch Real Florentino Perez đã biết chuyện và đồng ý để Mourinho ra đi sớm hai năm so với thời hạn hợp đồng (hè 2014) mà không đòi hỏi bất kỳ khoản phí bồi hoàn nào.

Jose Mourinho khẳng định sẽ cam kết hợp đồng với Real

Trước hàng loạt câu hỏi dồn dập về chủ đề này, Mourinho hôm qua chỉ tuyên bố: “Tôi không có gì phải nói về tương lai của mình. Tôi còn hai năm hợp đồng với Real và chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ không ở lại”.
Mourinho.

Mâu thuẩn với nhóm trụ cột của đội mà đứng đầu là thủ môn đội trưởng Iker Casillas được Punto Radio cho là một trong những lý do khiến ông muốn dứt áo rời Real và nhận lời với Man City: “Làm gì có chuyện tôi hục hặc với Casillas. Giữa chúng tôi không hề có vấn đề”.

Mourinho cũng lý giải về việc ông tiếp xúc trở lại với giới truyền thông, sau một thời gian tẩy chay từ trận hòa Villarreal hôm 21/3. “Sau các trận bán kết Champions League với Barca mùa trước, chúng tôi đã giải hết nỗi lòng và bị trù dập vì điều đó. Ở Cup Nhà Vua Tây Ban Nha cũng vậy. Ở Villarreal, chúng tôi quyết định không nói về trận đấu vì muốn tránh bị trừng phạt”.

Ông sau đó quy trách nhiệm cho giới truyền thông: “Chúng tôi cứ nghĩ rằng im lặng thế thì sẽ tốt, nhưng rồi vẫn bị chỉ trích. Vì thế, vấn đề ở đây không nằm ở Real, mà ở giới truyền thông. Giờ thì chẳng ai có thể buộc tội Real gây sức ép hay gây tranh cãi”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X