Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho điểm mặt những “tội đồ”

Thứ Bảy 27/04/2013 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Chúng tôi đã có trận đấu tồi tệ nhất, trên tất cả các tuyến”, trừ Diego Lopez, tất cả các cầu thủ Real đều bị HLV Mourinho trút trách nhiệm lên đầu sau thất bại trước Dortmund. Dù không chỉ đích danh một cầu thủ nào trong cuộc họp báo, nhưng thực tế sự giận dữ của Mourinho nhắm vào 4 cầu thủ.

Pepe là nỗi thất vọng
Pepe là nỗi thất vọng

1. Pepe

Thất bại trong tất cả các pha đối mặt cùng Lewandowski, với không ít sai lầm và sự vụng về. Điều nổi bật duy nhất ở Pepe là… mái tóc (thực ra, hình ảnh này đã xuất hiện từ trước). Mou đã chỉ trích Pepe về thái độ thi đấu, khả năng phán đoán và thiếu tập trung. Chưa bao giờ kể từ ngày đến Real, Pepe có một trận đấu kém đến như vậy. Bên cạnh đó, trung vệ người Bồ Đào Nha cũng không đủ “nhiệt” trong những tình huống tranh chấp với đối phương. Không ai còn nhận ra được Pepe.

2. Xabi Alonso

Một trận đấu mà Xabi Alonso quá yếu về mọi phương diện. Sức mạnh của Guendoga kết hợp với Goetze đầy kỹ thuật và tốc độ khiến Alonso “tắt điện”. Alonso hoàn toàn đánh mất vai trò người lãnh đạo tuyến giữa của đội bóng áo trắng. Một thống kê đáng buồn: Alonso chỉ có 60 lần chạm bóng, và 48 đường chuyền chính xác. Alonso cũng chính là người có pha phạm lỗi, dẫn đến quả phạt đền cho Dortmund và bàn thua thứ 4 với Real.

3. Khedira

Tiền vệ ĐTQG Đức đã có một trận vô hại trước những cầu thủ đồng hương. Khedira đã không làm được công việc đầu tiên là hỗ trợ cho hàng thủ, và tham gia tấn công là một thứ xa xỉ đối với anh. Bị cắt đứt sợi dây liên lạc với người đá cặp Alonso, Khedira trở nên vật vờ. Đã có 12 lần Khedira để đối thủ cướp bóng ngay trong chân, và chỉ 8 lần chiến thắng, thành tích quá tệ đối với tiền vệ đóng vai trò thu hồi bóng trong một trận đấu. Khedira cũng không thể hỗ trợ cho Sergio Ramos bên cánh phải, như yêu cầu của Mou.

4. Oezil

Mourinho thừa nhận từ trước rằng, để tìm kiếm những điều tích cực trước đối thủ Dortmund, thì Mesut Oezil chính là người như vậy. Tuy nhiên, không có dấu ấn nào từ Oezil, khi đá thay vai trò của Di Maria ở cánh phải, và nhường nhiệm vụ triển khai trung lộ cho Modric. 10 lần mất bóng, 1 lần đoạt bóng, không một pha dứt điểm, 2 pha đột phá đều thất bại, chỉ 34 đường chuyền chính xác trong tổng số 49. Đó là sự thể hiện của “M1O”.

Oezil bị chỉ trích, nhưng chính Mou phải chịu trách nhiệm vì bố trí anh không đúng vai trò.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X