Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Đây không phải là đội bóng của tôi"

Chủ Nhật 16/09/2012 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua thứ 2 tại mùa giải năm nay, HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng tức giận và thất vọng. Thất bại trước các cầu thủ Sevilla đồng nghĩa với việc Real Madrid đã bị "đại kình địch" Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên BXH.

Real Madrid đang có một sự khởi đầu rất tồi tệ với chỉ giành được 4 điểm sau 4 vòng đấu tại La Liga. Hiện tại, đoàn quân của HLV Mourinho đang xếp thứ 10 trên BXH và kém đội đứng đầu là "đại kình địch" Barcelona tới 8 điểm. Trận thua 0-1 của Real Madrid trên sân Sanchez Pizjuan làm các cầu thủ lẫn ban huấn luyện đội bóng Hoàng gia TBN thất vọng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra vô cùng tức giận và cho rằng đội bóng thất bại trước Sevilla không phải là các học trò của mình.

Mourinho bất lực trong việc giải quyết các vấn đề ở sân Bernabeu
Real đang gặp rất nhiều khó khăn vào thời điểm hiện tại.

"Vào thời điểm hiện tại, đây rõ ràng không phải là đội bóng của tôi." Mourinho mở đầu bải phỏng vấn. "Trong cả 2 hiệp đấu, chúng tôi đã liên tiếp gặp vấn đề và đây thật sự là một thất bại đáng có của Real Madrid. Các cầu thủ Sevilla đã làm mọi thứ để có được chiến thắng này. Trận đấu này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, trước mắt toàn đội cần tập trung vào Champions League, nơi mà chúng tôi sẽ phải đối đầu với CLB Manchester City." chiến lược gia người BĐN nói thêm.

Trái với những lời nói của HLV Mourinho, trung vệ Pepe lại cho rằng vẫn còn một đoạn đường dài phía trước và cầu thủ mang áo số 3 của Real Madrid mạnh miệng tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng. "Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng, đó là khẩu hiệu của Real Madrid. 8 điểm là rất khó san lấp nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải làm việc thật chăm chỉ. Và giờ hãy nghĩ về Man City."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X