Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Đánh tôi" đang trở thành một môn thể thao ở TBN

Thứ Bảy 01/12/2012 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận derby với Atletico sẽ diễn ra vào 22 giờ đêm thứ bảy (giờ Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho của Real Madrid tuyên bố ông không lo lắng trước khả năng có thể sẽ bị các khán giả ở sân Bernabeu huýt sáo nhưng yêu cầu họ hãy ủng hộ đội bóng hoàng gia.

“Tôi từng được vỗ tay hoặc bị huýt sáo, đó là cuộc sống của bóng đá. Ngày mai, tôi sẽ có mặt một mình ở sân Bernabeu vào lúc 21.20’ phút. Nếu khán giả muốn huýt sáo tôi, thì cứ huýt sáo đi. Tôi sẽ bình tâm chấp nhận. Nhưng sau đó, hãy cố gắng ủng hộ đội bóng. Đây không phải là một lời thách thức”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định trước đông đảo báo giới.

“Người đặc biệt” còn nói một cách mỉa mai: “Đánh tôi đang trở thành một môn thể thao quốc gia ở đất nước này, nhưng mà không việc gì cả, vì như thế tôi làm cho mọi người hạnh phúc và hả giận”.

Mourinho: Đánh tôi đang trở thành một môn thể thao ở TBN
Mourinho: Đánh tôi đang trở thành một môn thể thao ở TBN

“Ngày mai, tôi không sẽ không mất gì cả, còn ai suy nghĩ thế nào thì xin cứ tự nhiên. Đây là một trận đấu để thưởng thức. Nếu chiến thắng thì tốt, còn nếu thua: không tốt, nhưng vì cứ ba ngày lại phải thi đấu một lần nên tôi không có thời gian để mà hạnh phúc hay buồn chán. Do đó tôi sẽ tận hưởng 90 phút thi đấu. Cái duy nhất tôi có thể đánh mất là niềm hạnh phúc của mình”, HLV của Real Madrid nói tiếp khi bị hỏi nếu thua trước Atletico thì số phận của HLV sẽ ra sao.

Không phải là nhà toán học cũng biết 11 điểm khác 14 điểm

Bị hỏi về khoảng cách hiện nay với Barca, “The Special One” nói rõ: “Mọi cuộc tổng kết nên để đến cuối năm. Không phải là một nhà toán học để biết rằng 14 hay 8 điểm khác 11 điểm. Cần phải nghĩ tới từng trận đấu một. Chúng tôi luôn sẽ chơi với tinh thần chiến thắng, trong bất cứ hoàn cảnh nào”.

Trả lời câu hỏi liên quan đến sự ủng hộ của các cầu thủ, HLV của đội bóng hoàng gia nhấn mạnh: “ Các cầu thủ muốn nói gì thì nói, không quan trọng. Điều tôi muốn là trên sân họ có cùng suy nghĩ với tôi và tận lực thi đấu. Điều đó quan trọng hơn các phát biểu ở đây đó”.

Trở lại với thất bại trước Betis, vẫn với giọng cạnh khóe, chiến lược gia Mourinho khẳng định: “trận đấu đó có tới ba đội bóng tham gia, một đội chơi tốt và hai đội chơi tồi. Ngày mai tôi thích có hai đội chơi tốt và một đội chơi tồi. Madrid và trọng tài chơi tốt, còn Atletico chơi tồi. Nhưng vì bóng đá đẹp nên tất cả đều hài lòng”.

Không có thời gian để quan tâm tới Quả bóng Vàng

Được hỏi về đề tài Quả bóng Vàng, HLV của đội bóng áo trắng nêu rõ: "Tôi không có thời gian để nghĩ đến nó. Guardiola thì có thời gian vì đang được nghỉ ngơi. Del Bosque cũng thế, vì không có trận đấu nào cho tới ba tháng sau".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định ông vui mừng trước việc HLV Simeone của Atletico, một đồng nghiệp mà ông quen biết từ hồi còn đang ở Inter, đang thành công tại đấu trường châu Âu, vì điều này không xung đột với quyền lợi của Real Madrid.

“Tại sao tôi không có đội bóng tập luyện công khai ư ? Chắc chắn vì tôi cho các cầu thủ tập các miếng đánh chiến lược và chiến thuật, thí dụ như phạt góc đánh đầu”, ông Mourinho lại nói một cách mỉa mai.

HLV tự phong cho mình danh hiệu “Người duy nhất” tuyên bố chính các nhà báo mới là những kẻ nói dối chứ không phải Real Madrid, vì “các anh thường xuyên đưa tin sai, rồi sau lại cải chính”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X