Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho đang tự "tố cáo" mình

Thứ Sáu 02/11/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc họp báo, Mourinho đã công khai chỉ trích lò đào tạo trẻ La Castilla của Real Madrid. "Người đặc biệt" cho rằng giữa đội một và đội dự bị của Real đang áp dụng hai phương pháp huấn luyện khác nhau và sẽ rất khó tìm ra được sự hợp nhất.

Nhưng tuyên bố không hay đã khiến Mourinho đã bị người Madrid "ném đá hội đồng". Cựu HLV Bernd Schuster còn thẳng thắn nhận định Mourinho không hề quan tâm tới việc tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ của Madrid được chơi trong đội hình một vì đối với ông ta “chỉ có chiến thắng là giá trị”. Trong khi đó, các báo thể thao uy tín của Madrid là Marca và AS cũng đồng loạt đăng tải các bài viết chỉ trích Mourinho vì những phát ngôn được cho là "ngông cuồng".

jose mourinho
 

Nhưng Mourinho đang trở nên mâu thuẫn. Dù không đánh giá cao các sản phẩm của lò La Castilla nhưng trong trận đấu đêm qua, ông lại sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ đang chơi cho đội dự bị của Real tại giải hạng hai. Trong số đó, cái tên Rodriguez chính là người được nhắc đến nhiều nhất. Tiền vệ 17 tuổi này chưa một lần có cơ hội ở đội một Real. Sau những tuyên bố của Mourinho, Rodriguez tiết lộ rằng không dám tin là mình sẽ được ra sân, dù chỉ là một vài phút trong trận đấu với Alcoyano.

Khi được Mourinho tung vào thay Alex, Rodriguez đã thực sự bất ngờ. Nhưng cậu không choáng ngợp. Sự tự tin của cầu thủ này được thể hiện bằng pha dứt điểm tuyệt vời sau nỗ lực chuyền bóng của người đàn anh Benzema. Bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-1 là một cú cứa lòng hoàn hảo thể hiện sự ngẫu hứng cũng như tính chính xác trong khả năng dứt điểm. Nó cho thấy lò La Castilla không vô dụng như Mourinho tuyên bố.

Rodriguez không phải là cái tên duy nhất để lại dấu ấn. Alex Fernandez, người được thay ra bởi Rodriguez, cũng đã có một trận đấu chơi khá tốt. Tiền vệ 20 tuổi cùng với Essien thiết lập được sự chắc chắn ở khu vực giữa sân. Những Nacho và Morata, sản phẩm của lò La Castilla, cũng đã có một trận đấu chấp nhận được khi cùng nhau án ngữ bên hành lang cánh trái.

Nếu Mourinho chê lò La Castilla thì tại sao ông đã sử dụng tới 5 cầu thủ được đào tạo từ chính đội trẻ của Real? Rõ ràng, đang có một sự không nhất quán giữa những phát ngôn và hành động của nhà cầm quân này. Mourinho càng nói, ông lại càng tự "tố cáo" sự mâu thuẫn trong lập luận của mình mà thôi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X