Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho đã sai lầm khi xếp Pepe đá tiền vệ"

Thứ Ba 31/01/2012 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc bỏ xa Barca ở La Liga, Mourinho vẫn bị người cũ của Real Madrid nhiếc móc khi bị đại kình địch loại khỏi Cúp Nhà Vua.

Từng rất thành công khi bố trí Pepe đá tiền vệ trụ và giúp Real Madrid vượt qua Barca ở chung kết cúp Nhà Vua hồi năm ngoái, nhưng bài ấy giờ đã không còn hiệu nghiệm nữa. Cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành một con "quái vật", sẵn sàng phá lối chơi của đối thủ nhưng lại chẳng thu được hiệu quả, khi liên tục bị các ngôi sao tới từ Catalan "dắt mũi".

Chiến thuật phá lối chơi ấy của Jose Mourinho đã gặp phải phản ứng dữ dội, ngay cả từ những người thân Real Madrid. Mới đây nhất, cựu thuyền trưởng của Los Blancos, Bernd Schuster cũng công khai chỉ trích Người đặc biệt.

HLV Schuster khi còn dẫn dắt Real Madrid

Nhà cầm quân người Đức phát biểu: "Khi nhìn vào đội hình xuất phát của Real Madrid ở trận lượt đi cúp Nhà Vua với Barca, tôi đã không thể tin nổi vào mắt mình. Lúc ấy, tôi chỉ có một ao ước duy nhất là tìm hiểu xem Mourinho đã nghĩ gì khi sắp xếp như vậy. Một cầu thủ rời xa sân cỏ lâu ngày như Carvalho lại được trọng dụng cho đá chính. Và nhất là một gã đồ tể như Pepe lại được xếp ở khu vực giữa sân?"

"Tôi chỉ có thể dùng một từ để mô tả về Real Madrid lúc ấy, đó là một mớ hỗn độn. Đó là thứ khủng khiếp nhất mà tôi từng biết. Và thay vì suốt ngày phàn nàn về trọng tài, Real nên xem xét lại mình một cách nghiêm túc. Họ đã có thể loại Barca và định đoạt trận đấu (ghi bàn từ rất sớm) nhưng lại không làm được. Đó mới là một thực tế đáng xấu hổ", Thiên thần tóc vàng cho biết thêm.

Dù đang tràn đầy cơ hội vượt mặt Barca tại La Liga nhưng thành tích đối đầu kém cỏi với đại kình địch khiến Mourinho đang mất điểm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. Có lẽ nhà cầm quân người Bồ cần phải nghiền ngẫm thật kỹ "lời góp ý" của người đồng nghiệp.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X