Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho “chấm” Carlos Tevez

Thứ Tư 11/05/2011 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch xây dựng lực lượng cho mùa giải mới đang được HLV Jose Mourinho tiến hành rất khẩn trương dù mùa bóng này vẫn còn tới 3 vòng đấu nữa mới kết thúc. Sau khi chiêu mộ thành công Nuri Sahin từ Dortmund và sắp tới là Hamit Altintop từ Bayern Munich để bổ sung cho tuyến giữa, Real Madrid đang hướng tới một chân sút có đẳng cấp. Và Carlos Tevez chính là mục tiêu số một của Mourinho trong mùa Hè này.

Theo tin từ tờ Mirror của Anh, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn 35 triệu bảng để thuyết phục Man City “nhả” tiền đạo người Argentina. Mourinho vốn đã muốn chiêu mộ Tevez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhưng không được đáp ứng, thay vào đó là Adebayor, chân sút chuyển tới Bernabeu theo dạng cho mượn từ chính Man City. Nhưng HLV người BĐN vẫn coi Tevez là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của Real và yêu cầu BLĐ “Kền kền trắng” chiêu mộ thủ quân của Man City trong mùa Hè này.

Tevez đang bị chèo kéo khỏi Man City

Tevez ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng vùng Eastlands năm 2009 nhưng đã yêu cầu được chuyển nhượng hồi đầu mùa. Dù sau đó vẫn ở lại Man City nhưng Tevez được cho là không hạnh phúc ở Manchester và mối quan hệ của anh với HLV Roberto Mancini chưa bao giờ êm đẹp. Theo tờ Mirror, Giám đốc điều hành của Real, Jorge Valdano đã tiếp cận Kia Joorabchian, cố vấn cho Tevez để thương thảo hợp đồng. Đội bóng TBN sẵn sàng sử dụng Lassana Diarra và Sergio Canales như một phần trong bản hợp đồng với Man City nhằm chiêu mộ thành công tiền đạo người Argentina.

Sau một mùa giải có thể coi là thất vọng, Madrid đang rất muốn đưa về sân Bernabeu những tên tuổi lớn nhằm rút ngắn khoảng cách với “kình địch” Barca, và Tevez mới là ngôi sao đích thực để Mourinho gửi gắm niềm tin chứ không phải Sahin hay Altintop. Tevez, người đã ghi 19 bàn cho Man City ở Premier League mùa này, hiện đang phải dưỡng thương và chưa biết có kịp bình phục cho trận chung kết Cúp FA với Stoke vào thứ Bảy tới hay không.

Cũng liên quan tới Madrid, tương lai của Kaka ở sân Bernabeu đang bị đặt một dấu hỏi khi mẹ của danh thủ này, Simone Leite tiết lộ trên trang Twitter rằng gia đình bà sẽ sinh sống ở London trong mùa giải tới. Thậm chí mẹ của Kaka còn ấn định cụ thể thời gian sẽ chuyển sang Anh. “Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi sẽ ở London bắt đầu từ tháng 8”, bà Simone tiết lộ.

Kaka vốn có quan hệ rất gần gũi với gia đình và ngay từ khi rời Brazil để chuyển sang châu Âu thi đấu, người thân của anh cũng chuyển hộ khẩu để dõi theo từng bước chân của tiền vệ tài hoa này. Chính vì vậy, tiết lộ này đã dấy lên thông tin cho rằng Kaka sẽ rời Madrid để đầu quân cho Chelsea trong mùa bóng tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X