Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "CĐV Barca sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi"

Thứ Tư 24/11/2010 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid, Jose Mourinho thừa nhận rằng các CĐV Barca sẽ không bao giờ tha thứ cho ông khi Real Madrid của chiến lược gia người Bồ Đào Nha hành quân tới sân Nou Camp vào đêm thứ Ba tới (30/11) để chơi trận "siêu kinh điển" với đội chủ nhà.

Theo Mourinho, dù từng là trợ lý HLV ở sân Nou Camp nhưng sau những gì xảy ra ở mùa giải trước, chắc chắn ông sẽ phải đón nhận một bầu không khí thù địch và nóng bỏng trên sân Nou Camp. Năm ngoái, Mourinho đã dẫn dắt Inter Milan đánh bại Barca ở vòng bán kết Champions League và HLV người Bồ Đào Nha đã ăn mừng một cách thái quá khiến các cầu thủ Barca lẫn CĐV có mặt trên sân Nou Camp tức giận. Chính vì vậy, HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng ông sẽ phải đón nhận những lời la ó, chế giễu từ các khán đài sân Nou Camp trong trận Barca - Real sắp tới.



"Các CĐV ở sân Nou Camp sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi bởi tôi đã tước đi cơ hội đoạt chức vô địch Champions League trên sân Bernabeu của Barca. Tôi đã từng đánh bại họ với Chelsea, Inter và bây giờ tôi lại dẫn dắt kình địch của họ, Real Madrid. Rõ ràng, tôi là một kẻ không được chào đón ở đây, do đó tôi sẽ phải đón nhận một sự tiếp đón thù địch. Nhưng tôi đến đây để thi đấu một trận bóng đá và mọi chuyện chỉ có thế, giống như những gì tôi luôn nói trước đây: nếu chúng tôi chiến thắng vào ngày thứ Hai, ngày hôm sau sẽ là thứ Ba. Và nếu chúng tôi thất bại vào thứ Hai, thì hôm sau cũng vẫn là thứ Ba. Mối liên hệ trong quá khứ giữa tôi và Barca chẳng có nghĩa lý gì cả bởi những gì xảy ra gần đây mới được tính đến. Đó là chuyện thường xảy ra trong bóng đá", Mourinho cho biết trên trang chủ của FIFA.

Trong khi đó, phát biểu trên Revista De La Liga, tiền vệ Xabi Alonso đã hết lời ca ngợi Mourinho khi khẳng định rằng HLV người Bồ Đào Nha đã biến Real Madrid trở thành một đội bóng chiến thắng.

“Mourinho là một HLV vĩ đại. Trước khi làm việc cùng Mourinho, tôi biết rất nhiều cầu thủ từng được dẫn dắt bởi ông ấy và họ đều rất hài lòng với cái cách mà ông ấy đối xử với họ. Về mặt chiến thuật và kỹ thuật, ông ấy giỏi như bất cứ HLV nào khác. Còn về tâm lý, ông ấy tiếp cận theo một cách khác và khiến các cầu thủ trở nên tự tin với khả năng của họ. Đó chính là sự khác biệt mà Mourinho tạo ra”, Alonso tán dương Mourinho.

Đánh giá về trận đấu với Barca sắp tới, tiền vệ của Real nhấn mạnh rằng Lionel Messi không phải là cầu thủ duy nhất mà đội bóng của anh phải để mắt tới. “Đầu tiên bóng sẽ tới chân của Pique, rồi Busquets, Xavi và Iniesta. Sau đó là Messi và Villa, hai cầu thủ luôn được nhắc tới nhiều nhất bởi họ là người ghi các bàn thắng. Tôi thán phục cách chơi của họ. Họ rất hay trong tấn công, cũng như phòng ngự. Trong phần lớn thời gian của các trận đấu, họ luôn tìm cách giữ bóng do đó khi các cầu thủ Barca có bóng, bạn phải chơi thật nhanh”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X