Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho cay đắng thừa nhận:" Đây là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Bảy 18/05/2013 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị Atletico Madrid vượt qua một cách đầy cay đắng ở chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho đã thừa nhận rằng ông không thể nuốt trôi thất bại này.

Được thi đấu trên "sân nhà" Bernabeu lại chưa từng bại trận trước Atletico Madrid trong suốt 14 năm qua, thế nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho bất ngờ để đối phương đánh bại với tỉ số 2-1. Thất bại này càng trở nên khó nuốt trôi khi Real Madrid  hoàn toàn trắng tay ở mùa giải này. Hơn nữa, HLV Jose Mourinho và Cris Ronaldo đều phải nhận thẻ đỏ rời sân.

HLV Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng thái quá
HLV Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng thái quá

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho thừa nhận đây là một mùa giải thất bại nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông, một vết nhơ trong bảng CV đầy vinh quang của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Bị Barcelona đòi lại ngôi vương La Liga với một khoảng cách điểm số lớn, bị loại khỏi Champions League khi giấc mơ decima là cứu cánh cuối cùng cho chiếc ghế huấn luyện tại Real Madrid. Đến nay, danh hiệu duy nhất còn có hi vọng là cúp nhà vua Tây Ban Nha cũng bị Atletico Madrid "cướp" nốt trong bối cảnh Jose Mourinho còn bị đuổi khỏi sân do lỗi phản ứng thái quá.

"Đây là mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi" - HLV Jose Mourinho cay đắng thừa nhận trong buổi họp báo sau trận đấu:" Đối với nhiều huấn luyện viên, họ vẫn cảm thấy hài lòng nhưng tôi cảm thấy thật tồi tệ. Tôi luôn phải cố gắng tỏ ra cứng cỏi mỗi khi chúng tôi hòa hoặc thua ở những buổi họp báo. Sau hai mùa thành công, mùa giải này thực sự là thất bại đối với tôi".

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn cay cú cho rằng Atletico Madrid đã quá may mắn khi có đến ba lần các cú dứt điểm bên phía Real Madrid tìm đến cột dọc:" Tôi không nghĩ rằng Atletico Madrid xứng đáng vô địch, nhưng họ vẫn là người chiến thắng. Chúng tôi đã có hai cơ hội rõ ràng có thể ăn bàn, xen vào đó là ba lần kém may mắn khi bóng tìm tới khung gỗ. Đây là lí do tại sao tôi nghĩ rằng Atletico Madrid giành chiến thắng là không công bằng. Dù rằng thủ môn của Atletico Madrid đã chơi tốt nhưng rõ ràng cậu ta đã phải nhờ đến sự may mắn trong trận đấu vừa rồi".

Thất bại này khiến Mourinho gần như chắc chắn rời Real Madrid vào cuối mùa, nhưng "người đặc biệt" vẫn chưa muốn đề cập đến chuyện tương lai:" Tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng ba năm nữa. Tôi vẫn chưa nói chuyện với ngài chủ tịch về tương lai của bản thân".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X