Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bỏ họp báo, các cầu thủ Real "tổng xỉ vả" trọng tài

Thứ Năm 22/03/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quá uất ức trước quyết định của trọng tài chính Paradas Romero, Jose Mourinho và trợ lý Aitor Karanka đều bỏ cuộc họp báo sau trận đấu, trong khi các cầu thủ của Real Madrid thì thi nhau "tổng sỉ vả" ông vua sân cỏ.

Kết quả hòa của Real Madrid trước Villareal trong trận đấu trên sân El Madrigal đêm qua có lẽ đã bị lu mờ bởi một vụ scandal sân cỏ thuộc hàng "hiếm có khó tìm" trong bóng đá mà chủ nhân của nó - trọng tài chính Paradas Romero đã rút ra ít nhất là 3 chiếc thẻ đỏ (1 cho trợ lý Rui Faria, 1 cho Sergio Ramos, 1 cho Mesut Ozil) và hàng chục chiếc thẻ vàng khác trong vỏn vẹn có 90 phút trên sân.

Jose Mourinho nổ đóa với quyết định của trọng tài

Không thể kìm nén được bình tĩnh trước những quyết định của trọng tài chính Romero, sau trận đấu, Jose Mourinho và trợ lý Aitor Karanka của mình đã phản ứng bằng cách "cấm vận" với giới truyền thông. Thậm chí, khi được cánh phóng viên chạy theo và đặt câu hỏi "điều gì xảy ra thế", vị chiến lược gia người Bồ còn gắt lên "không nhìn thấy gì trên sân à mà hỏi".

Thầy đã vậy, trò của Jose Mourinho còn phản ứng giữ dội hơn rất nhiều. Sau trân đấu, một cuộc "tổng sỉ vả" với quy mô lớn, tận dụng tất cả các phương tiện truyền thông, đã được cầu thủ Real Madrid khởi xướng. Làn sóng căm phẫn đổ về phía Paradas Romero đang như nước vỡ bờ.

* Pepe gọi trọng tài là "đồ con đĩ": Ngay trên đường trở về phòng thay đồ, trung vệ của Real Madrid đã quát vào mặt trọng tài: "Vaya atraco, hijo de puta” (Đồ cướp giật, đồ con đĩ). Ngay lập tức, phát ngôn của Pepe được ghi vào biên bản điều khiển trận đấu và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải đối mặt với án phạt khá nặng.

* Cris Ronaldo gọi trọng tài là "kẻ ăn cắp": Ronaldo bị ống kính bắt gặp khi đang hướng về phía Paradas Romero và buông ra những lời lẽ khó nghe “Robar, robar y sólo robar” (Ăn cắp, ăn cắp và chỉ có ăn cắp”

* Marcelo thì có vẻ mềm mỏng hơn: trọng tài đã hại chết chúng tôi. Nếu không có ông ấy (Paradas), có lẽ chúng tôi đã chiến thắng.

* Eladio Parames mỉa mai "xin một phút mặc niệm cho bóng đá":  Trên trang cá nhân Twitter, người phát ngôn của Jose Mourinho bêu riếu trọng tài một cách cay độc, rằng ông ta đã giết chết bóng đá: Senores, pido silencio y respeto. El futbol murio de paradas cardiacas” (Thưa các ngài, tôi đề nghị im lặng và sự tôn trọng. Bóng đá đã chết vì tim ngừng đập ). Sở dĩ Parames nói như vậy vì trong tiếng Tây Ban Nha, từ “paradas” (Paradas Romero) có nghĩa là "tim ngừng đập".

  • Văn Biển (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X