Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bị phạt 1,5 triệu Euro ở Tây Ban Nha

Thứ Tư 14/02/2024 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã bị phạt 1,5 triệu Euro bởi chính quyền Tây Ban Nha vì vấn đề ở quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid.

Jose Mourinho bị phạt 1,5 triệu Euro ở Tây Ban Nha

Theo tờ Relevo, Jose Mourinho đã bị cáo buộc trốn thuế trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2012. Chiến lược gia người Bồ đã kháng cáo sau khi bị kết án là có tội. Tuy nhiên, việc kháng cáo của Mourinho đã bị từ chối và ông sẽ phải trả khoản tiền phạt là 1,5 triệu Euro.

Mourinho that nghiep sau khi bi Roma sa thai
Jose Mourinho bị phạt 1,5 triệu Euro ở Tây Ban Nha

Mourinho đã thoát cáo buộc trốn thuế cho năm 2010. Tuy nhiên, ông đã không trả đúng khoản thuế trong 2 năm tiếp theo, sau khi khẳng định rằng Real Madrid đã trả phí cho người đại diện Jorge Mendes thay vì chính ông.

Jose Mourinho đang thất nghiệp sau khi bị AS Roma sa thải hồi tháng Một. Nhà cầm quân người Bồ đã được liên hệ trở lại Man United và một số câu lạc bộ ở Saudi Arabia. Bayern Munich, Man United và Barcelona là những câu lạc bộ nhiều khả năng sẽ tìm kiếm HLV mới trong vài tháng tới.

Trong quãng thời gian dẫn dắt AS Roma, Mourinho đã đưa đội bóng này tới chức vô địch Europa Conference League. Mùa trước, Mourinho cũng giúp Roma lọt vào trận chung kết Europa League nhưng không thể đăng quang vô địch khi đụng độ Sevilla.

Đến mùa giải này, Roma vẫn thi đấu tốt ở Europa League. Đáng tiếc là thành tích của Roma ở giải quốc nội quá kém cỏi. Roma có vị thế rất kém trong cuộc đua top 4 khi Mourinho bị sa thải. Các cầu thủ dường như cũng không còn ủng hộ chiến lược gia người Bồ. Bằng chứng là Roma chơi cực kỳ hứng khởi dưới thời tân HLV Daniele De Rossi. Do đó, việc Mourinho phải rời khỏi Roma gần như là điều tất yếu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X